Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Trận đấu với Napoli quan trọng nhất mùa giải

Thứ Ba 12/03/2024 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Barcelona sẽ tiếp đón Napoli trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, sau khi 2 đội hoà nhau 1-1 trên đất Italia.

Đây là lần đầu tiên Barca lọt vào vòng knock-out Champions League sau 2 mùa giải liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng. Không còn cơ hội ở giải quốc nội, đội chủ sân Camp Nou đang hướng đến mục tiêu tại Cúp C1 và sẽ tiếp đón Napoli vào đêm nay.

HLV Xavi Hernandez khẳng định: “Đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải tính đến thời điểm này. Mọi thứ phụ thuộc vào chúng tôi. Đã từ rất lâu Barca chưa lọt vào tứ kết Champions League, vì thế đây là cơ hội lớn.

Các cầu thủ có khát khao chiến đấu trước một đối thủ mạnh mẽ. Napoli không có phong độ cao nhất ở mùa giải này, nhưng họ là đội vô địch Italia năm ngoái và chúng tôi hy vọng trận đấu này sẽ là một đêm kỳ diệu với Barca”.

Xavi Trận đấu với Napoli quan trọng nhất mùa giải 1
HLV Xavi Hernandez thận trọng trước màn tiếp đón Napoli

Xavi đã tuyên bố rời CLB vào cuối mùa giải và muốn CLB hướng đến kết quả tốt nhất. Ông tiếp tục: “Tôi đã nói với các cầu thủ rằng đội bóng là quan trọng nhất, đừng bận tâm đến tôi. Các cầu thủ không được phép sợ hãi. Đây là cơ hội để lọt vào Top 8 CLB xuất sắc nhất châu Âu. Chúng tôi phải góp mặt ở vị trí đó.

Các đội bóng còn lại tại Champions League đều rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào. Barcelona đang trong tình thế khó khăn về tài chính và không thể làm được những gì mình muốn. Chúng tôi phải thích nghi với điều này”.

Vào đêm nay, HLV Xavi Hernandez sẽ không có sự phục vụ của Frenkie de Jong, Pedri, Gavi, Balde, Marcos Alonso và Ferran Torres.

Xavi có thể bị sa thải sớm nếu Barca thua NapoliXavi có thể bị sa thải sớm nếu Barca thua Napoli
Nếu không thể giúp Napoli vượt qua Barca tại Champions League, HLV Xavi Hernandez có thể bị sa thải ngay lập tức chứ không cần chờ tới cuối mùa.
Nhận định Barcelona vs Napoli (03h00 ngày 13/3): Bất phân thắng bạiNhận định Barcelona vs Napoli (03h00 ngày 13/3): Bất phân thắng bại
Chấn thương ở những vị trí quan trọng thật sự khiến Barca bị suy yếu. Dù vẫn được đánh giá cao hơn Napoli ở trận lượt về nhưng thầy trò Xavi chắc chắn sẽ gặp phải vô vàn khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X