Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Messi và Ronaldo, Coman thiết lập kỷ lục mới ở C1

Thứ Tư 15/02/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman đã vươn lên trở thành cầu thủ thắng nhiều nhất trong 50 trận đầu tiên thi đấu ở Champions League.

Vượt Messi và Ronaldo, Coman thiết lập kỷ lục mới ở C1

Kingsley Coman là người tạo ra sự khác biệt giúp Bayern Munich đánh bại PSG ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Đây là lợi thế lớn với Bayern khi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8.

Vượt Messi và Ronaldo, Coman thiết lập kỷ lục mới ở C1 1
Coman giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu với PSG

Với việc ghi bàn đem về chiến thắng cho Bayern, Coman cũng phá một kỷ lục mà kể cả Ronaldo hay Messi cũng phải chịu thua.

Đây là chiến thắng thứ 39 của Coman khi anh chạm mốc 50 lần ra sân ở Champions League. Với tỉ lệ chiến thắng khủng khiếp như vậy, không khó hiểu khi Coman đã lập kỷ lục về số trận thắng nhiều nhất mà một cầu thủ giành được trong 50 lần ra sân đầu tiên ở Champions League.

Sở dĩ Coman đạt tỉ lệ thắng ấn tượng đến vậy là nhờ việc thi đấu cho các đội bóng mạnh nhất ở châu Âu kể từ đầu sự nghiệp. Coman vươn lên ở PSG trước khi đầu quân cho Juventus và hiện tại là Bayern Munich.

Cầu thủ 26 tuổi từng lên ngôi vô địch Champions League cùng Bayern ở mùa giải 2019/20. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới PSG ở trận chung kết diễn ra trên sân Estadio da Luz ở Lisbon. Ngoài ra, Coman cũng từng về nhì cùng Juventus ở mùa giải 2014/15.

Ở mùa giải năm nay, Coman đang có những đóng góp tích cực cho Bayern. Anh ghi được 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 14 lần ra sân ở Bundesliga. Tại sân chơi Champions League, Coman cũng có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X