Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior chỉ ra lý do Real ngược dòng trước Bayern

Thứ Năm 09/05/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Vinicius Junior tỏ ra hạnh phúc sau khi chứng kiến Real ngược dòng ngoạn mục trước Bayern, qua đó vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.

Vinicius Junior không ghi bàn trong trận bán kết lượt về Champions League mùa này giữa Real và Bayern trên sân Bernabeu, nhưng với rất nhiều những tình huống đi bóng chất lượng, cùng pha dứt điểm khiến Manuel Neuer mắc sai lầm trước khi Joselu gỡ hòa 1-1, cầu thủ người Brazil vẫn được bình chọn là người xuất sắc nhất trận.

Vinicius Junior
Vinícius Junior nói về chiến thắng trước Bayern

Real đã để Bayern dẫn trước ở phút 68, nhưng cú đúp của Joselu ở các phút 88 và 90+1 giúp Los Blancos ngược dòng thắng lại 2-1. Với kết quả này, Kền kền trắng vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Real sẽ gặp Dortmund trong trận đấu cuối cùng trên sân Wembley. 

Phát biểu sau trận đấu, Vinicius Junior nói với Movistar: "Đây là Real Madrid! Chúng tôi luôn luôn tin tưởng và chúng tôi đã làm được. Thật kỳ diệu khi được chơi cho đội này, ở sân vận động này. Đây là một ví dụ nữa về việc chúng tôi luôn tin tưởng vào bản thân, dù khó khăn thế nào thì chúng tôi vẫn có tể vượt qua. Chúng tôi biết mình có thể làm được điều đó.

Nếu tôi phải quay trở lại để hỗ trợ và phòng thủ, tôi sẽ làm điều đó, không vấn đề gì. Tôi có thể làm bất cứ điều gì giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi thật may mắn, thật tự hào khi được chơi trong màu áo tuyệt vời này. 

Chơi cho Real Madrid là một giấc mơ. Tôi ở đây để giúp đỡ câu lạc bộ tuyệt vời này và những người hâm mộ tuyệt vời này. Hãy tiếp tục đoàn kết, hãy cùng nhau làm cho CLB này vĩ đại hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X