Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kai Havertz bị loại bỏ trước Real Madrid?

Thứ Năm 13/04/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Frank Lampard, đã giải thích về quyết định loại cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Chelsea mùa này - Kai Havertz cho trận đấu với Real Madrid. 

Chuỗi trận tệ hại gần đây của Chelsea khiến Graham Potter bị sa thải, Kai Havertz là một điểm sáng hiếm hoi của The Blues từ đầu mùa giải. Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues ở mùa giải năm nay với 7 bàn ở Ngoại hạng Anh và 2 bàn ở Champions League.

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, HLV Frank Lampard đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Raheem Sterling và Joao Felix trên hàng công, trong khi Kai Havertz phải ngồi dự bị. 

Kai Havertz

Kai Havertz ngồi dự bị trước Real Madrid

Khi được hỏi về việc lựa chọn đội hình và quyết định loại Havertz, Lampard nói với BT Sport: “Tôi nghĩ chúng tôi phải tạo ra sự cân bằng với hàng tiền vệ của Real Madrid, đội có ba cầu thủ đẳng cấp thế giới ở đó. Khi bạn có 5 lựa chọn ở tuyến giữa, bạn không thể có quá nhiều lựa chọn ở hàng công”.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần những người có tốc độ và khả năng phản công tốt, đó là lý do tôi chọn Raheem Sterling và Joao Felix. Đó không phải là một lựa chọn dễ dàng đối với tôi, thật khó khăn khi để những người như Kai Havertz hay Mykhailo Mudryk trên băng ghế dự bị, nhưng tôi sẽ phải đưa ra quyết định tốt  nhất cho CLB”.

Ở trận đấu với Real Madrid, Kai Havertz vào sân ở phút 65, thay thế Raheem Sterling. Chelsea đã chơi không tốt ở trận đấu này và nhận thất bại 0-2. Kết quả này khiến đội bóng của Lampard gặp bất lợi lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X