Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

VAR bị chỉ trích nặng nề trong trận Barca vs Napoli

Chủ Nhật 09/08/2020 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nửa đầu trận đấu của Barcelona với Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra đầy sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi.

Tuy nhiên, trong đó không thiếu các cuộc tranh cãi do các trọng tài và công nghệ VAR mang đến.

VAR gây tranh cãi

Trọng tài chính Cuneyt Cakir đã phải ra ngoài tham khảo màn hình VAR không dưới 3 lần trong 45 phút đầu tiên. Chung cuộc, Barcelona thắng Napoli 3-1 và cả 4 bàn thắng đều được thực hiện trong hiệp 1.

VAR bị chỉ trích nặng nề trong trận Barca vs Napoli hình ảnh
VAR hoạt động liên tục ở trận Barca vs Napoli

Đầu tiên, Napoli đã rất tức giận khi Barca được công nhận bàn mở tỷ số của Clement Lenglet. Pha quay chậm cho thấy hậu vệ người Pháp đã xô người theo kèm mình sang một bên trước khi đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc ở phút thứ 9.

Lionel Messi sau đó nhân đôi cách biệt cho Barca với một bàn thắng mang đậm dấu ấn cá nhân. Nhưng chính huyền thoại sống của Blaugrana lại bị VAR từ chối một bàn thắng vài phút sau.

Messi không chế bóng bằng ngực sau đường chuyền của đồng đội nhưng sau khi hội ý một thời gian dài với tổ VAR, Cakir cho rằng anh đã dùng tay kiểm soát bóng trước khi dứt diểm. Vẫn còn nhiều kịch tính sau đó bao gồm cả quả phạt đền của Barca.

Messi Suarez va Lenglet toa sang dua Barca vao tu ket
Messi, Suarez và Lenglet mỗi người ghi 1 bàn cho Barca

Công nghệ VAR xác nhận Messi đã bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi Kalidou Koulibaly. Do số 10 đang bị đau bởi tình huống va chạm, Luis Suarez bước lên sút tung lưới Napoli.

Trận đấu Barca vs Napoli đã khép lại song dư âm của nó, đặc biệt là về VAR vẫn lan tỏa. Thông qua mạng xã hội, một người còn gọi nó là nỗi ô nhục bởi quyết định không thuyết phục mà nó mang lại.

Kết quả trận đấu là 3-1 nghiêng về Barca. Họ giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận và sẽ gặp Bayern Munich – đội thắng đậm Chelsea với tổng tỷ số 7-1.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X