Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk ca ngợi Keita hết lời sau trận thắng Porto

Thứ Tư 10/04/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk đã lên tiếng ca ngợi Naby Keita khi cầu thủ này tiếp tục đà thăng tiến của mình với một bàn thắng trong trận lượt đi vòng tứ kết C1 trước Porto.
Naby Keita gia nhập Liverpool và nhận được kỳ vọng lớn từ NHM đầu mùa giải. Nhưng cựu cầu thủ Leipzig đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở sân Anfield.

Trong số 22 lần ra sân ở Premier League của Keita, chỉ có 13 lần anh được xuất phát. Nhưng vài tuần gần đây, đã có những dấu hiệu cho thấy Keita cuối cùng đã hòa nhập được với The Kop.

Van Dijk ca ngợi Keita sau trận thắng Porto hình ảnh

Van Dijk ca ngợi Keita sau trận thắng Porto


Anh ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League trước Southampton tuần trước. Đêm qua, Keita có bàn mở tỉ số với pha sút bóng đập người đổi hướng. Màn trình diễn của cầu thủ người Guinea trận này cũng tích cực và Van Dijk đã dành những lời khen cho Keita sau trận.

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã thấy được điều đó ngày này qua ngày khác. Tôi vui mừng vì cậu ấy bắt đầu chơi tốt lên. Cậu ấy đang lọt vào đội hình xuất phát. Việc ghi 2 bàn sau 2 trận cũng rất tốt với cậu ấy và quan trọng với tất cả chúng tôi”.

Dù Liverpool đã dẫn trước 2-0 nhưng Van Dijk cho rằng cặp đấu này vẫn chưa phân định thắng bại.

“Chúng tôi sẽ tới sân Porto và chơi trận đấu như mình muốn. Hy vọng chúng tôi có thể tạo cơ hội và kết liễu họ. Đó sẽ là một trận đấu khó bởi vì CĐV của họ khá cuồng nhiệt, cũng giống như ở Anfield. Và chắc chắn tôi sẽ tận hưởng bầu không khí đó.

Chúng tôi sẽ tới đó với hy vọng tiến vào vòng tiếp theo. Chúng tôi sẽ tấn công chứ không phòng ngự. Bởi đó là cách mà chúng tôi đã chơi suốt mùa giải này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X