Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

UEFA công bố Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng C1

Thứ Sáu 06/10/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã công bố Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/24.

Trong sơ đồ 4-3-3 được LĐBĐ châu Âu (UEFA) công bố, Danylo Sikane (Shakhtar Donetsk) chơi bên cạnh Rasmus Hojlund (MU) và Bruna (Braga) trên hàng công. Theo đó trong chiến thắng 3-2 của Shakhtar Donetsk trên sân của đội bóng Bỉ - Royal Antwerp, Sikane đã lập một cú đúp.

Tương tự, Rasmus Hojlund cũng lập cú đúp cho MU, nhưng Quỷ đỏ để thua Galatasaray trên sân nhà với tỷ số 2-3. Với Bruna, anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-2 đầy khó tin của Braga trên sân của Union Berlin.

Ở hàng tiền vệ, 4 cái tên được lựa chọn bao gồm Bukari (Sao đỏ Belgrade), Brais Mendez (Real Sociedad), Jude Bellingham (Real Madrid) và Miguel Almiron (Newcastle).

UEFA công bố Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng C1 1

UEFA công bố Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng C1

Trong số những cái tên kể trên, Bukari ghi bàn ở phút 88 giúp Sao đỏ Belgrade hòa 2-2 trước Young Boys trên sân nhà. Brais Mendez ấn định chiến thắng 2-0 của Real Sociedad trên sân của FC Salzburg. Trong khi đó cả Bellingham và Almiron đều ghi bàn trong các chiến thắng của Real Madrid trước Napoli và Newcastle trước PSG.

Ở hàng thủ, Davinson Sanchez (Galatasaray), Fabian Schar (Newcastle) và Davide Calabria (AC Milan) chơi phía trước thủ môn Marc-Andre ter Stegen (Barca). Theo đó, Sanchez có 2 kiến tạo trong chiến thắng 3-2 của Galatasaray trước MU.

Fabian Schar chơi tuyệt hay trong chiến thắng 4-1 của Newcastle trước PSG, trong khi đó Davide Calabria có nhiều pha cản phá ấn tượng trong trận hòa 0-0 giữa AC Milan và Dortmund trên đất Đức. Với Marc-Andre ter Stegen, anh có 5 pha cản phá trong chiến thắng 1-0 của Barca trên sân của Porto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X