Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel muốn quên đi thảm bại trước Frankfurt

Thứ Ba 12/12/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Man United vào đêm nay, HLV Thomas Tuchel cho biết Bayern Munich sẽ có phản ứng tích cực.

Cuối tuần qua, cả Man United vs Bayern Munich đều không có kết quả tốt nhất ở giải quốc nội. Quỷ đỏ thảm bại 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà, trong khi Bayern bị Frankfurt huỷ diệt với tỷ số 5-1. Vào đêm nay, 2 đội sẽ chạm trán nhau trong lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel thừa nhận: “Thất bại trước Frankfurt là một kết quả tàn nhần, nhưng tôi phải nói rằng đó mới là trận thua đầu tiên của Bayern Munich tại giải quốc nội. Tôi có niềm tin lớn rằng toàn đội sẽ có phản ứng tích cực và sẽ chứng tỏ vào trận đấu đêm nay.

Tôi chưa có quyết định cuối cùng về đội hình và sẽ chờ xem tình hình các cầu thủ trong buổi tập. Musiala không đủ thể lực để đá trọn 90 phút, còn Harry Kane sẽ đá chính từ đầu”.

HLV Thomas Tuchel noi ve tran thua Saarbrucken
HLV Thomas Tuchel hướng đến trận đấu với Man United vào đêm nay

Chiến lược gia người Đức đánh giá cao Man United: “Họ luôn là một đội bóng nguy hiểm và có ‘hào quang’ nhất định. Đó là một phần DNA khi họ có thể vượt qua được những thời điểm khó khăn. Dù sở hữu phong độ thất thường, nhưng Man United đã ghi rất nhiều bàn thắng trong những trận gần đây.

Trong những thời điểm cần thiết, bạn có thể thấy họ thực sự làm được những điều đặc biệt. SVĐ Old Trafford cũng có thể tạo ra những khoảnh khắc phi thường, và đây sẽ là một thử thách lớn với chúng tôi. Man United rất mạnh và khó đối đầu, chúng tôi hy vọng mình đủ khả năng để ngăn họ thể hiện phong độ cao nhất”.

Nhận định MU vs Bayern Munich (03h00 ngày 13/12): Cố gắng và hy vọngNhận định MU vs Bayern Munich (03h00 ngày 13/12): Cố gắng và hy vọng
Nhận định MU vs Bayern Munich nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng trong thế buộc phải thắng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng đi tiếp.
Ten Hag nhắn Bayern: Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nàoTen Hag nhắn Bayern: Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào
Chia sẻ trước màn tiếp đón Bayern Munich, HLV Erik ten Hag khẳng định mục tiêu của Man United là ở lại đấu trường châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X