Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã thắng to, tại sao HLV PSG còn gây gổ với người Leipzig?

Thứ Tư 19/08/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain mới lên tiếng giải thích về hành động tức giận của mình nhắm vào HLV thể lực Daniel Behlau bên phía RB Leipzig sau trận bán kết Champions League đêm thứ 3 tại Lisbon.

Thuyền trưởng người Đức đã trút sự thất vọng của mình về cách chơi thô bạo của đội bóng đồng hương lên một người sau tiếng còi mãn cuộc.

PSG thắng đậm Leipzig

PSG đã lọt vào trận chung kết cúp C1/ Champions League lần đầu tiên trong lịch sử khi đánh bại Leipzig 3-0 tại sân Da Luz. Các bàn thắng của Marquinhos, Angel Di Maria và Juan Bernat đã mang về trận thắng đậm đà cho đương kim vô địch Ligue 1.

PSG thắng to, tại sao HLV Thomas Tuchel còn gây gổ với Leipzig hình ảnh
PSG giành chiến thắng trước Leipzig

PSG sẽ gặp Bayern Munich hoặc Lyon vào đêm chủ nhật tới ở chung kết. Còn Leipzig, họ đã đánh mất sự chắc chắn thường có trước tốc độ và sự áp sát tầm cao từ đối thủ. Đội bóng phía đông nước Đức có tổng cộng 24 lần phạm lỗi trong suốt 90 phút.

Tuchel giải thích hành động

Sau trận, HLV Thomas Tuchel được nhìn thấy đã có xung đột với người phụ trách thể lực Behlau của Leipzig. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn, ông đã xoa dịu tình hình:

“Đó là chuyện cá nhân giữa tôi và Nagelsmann (HLV Leipzig). Câu chuyện rất bình thường của hai HLV trưởng nhưng sau đó lại có người thứ ba xen vào (Leipzig). Tôi không thích điều đó nhưng nó đã được sắp xếp.”

Đã thắng to, tại sao HLV PSG còn gây gổ với người Leipzig hình ảnh 2
HLV Tuchel tiết lộ về những tranh cãi sau trận

Nagelsmann thừa nhận rằng sự bất bình của Tuchel là có thể hiểu được trong khi thừa nhận thực tế rằng Leipzig của mình đã phạm lỗi trong một số pha bóng sai lầm. HLV 33 tuổi nói:

“Chúng tôi đã phạm lỗi rất nhiều, bạn có thể thấy điều đó về mặt thống kê. Đó không phải là kế hoạch, chỉ đơn giản là chúng đã vào quá muộn trong những pha tắc bóng.”

“Tuchel phàn nàn vì muốn bảo vệ các cầu thủ của mình. Đó là chuyện bình thường. Tôi biết chúng tôi đã có 24 pha phạm lỗi trong trận đấu và ông ấy cần nói điều gì đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X