Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay Harry Kane bằng Choupo-Moting, Thomas Tuchel bị chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 09/05/2024 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Bayern và MU, Owen Hargreaves tỏ ra không hài lòng với quyết định rút Harry Kane của HLV Thomas Tuchel ở phút 85.

Phút thứ 85, khi Bayern Munich dẫn trước Real Madrid bằng bàn thắng của Alphonso Davies, Thomas Tuchel quyết định rút Harry Kane và Jamal Musiala ra ngoài. Thomas Muller cùng Eric Maxim Choupo-Moting được trao cơ hội thi đấu.

Chỉ 3 phút sau quyết định thay đổi người của HLV người Đức, Joselu cân bằng tỷ số cho Real. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 90+1, lại là cầu thủ sinh năm 1990 bên phía Real dứt điểm vào lưới trống sau đường căng ngang của Rudiger, ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Tuchel bi chi trich vi rut Harry Kane
Tuchel bị chỉ trích vì rút Harry Kane khỏi sân

Với chiến thắng 2-1 trước Bayern, Real vào chung kết gặp Dortmund với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Cựu tiền vệ Bayern và MU, Owen Hargreaves tỏ ra không hài lòng với quyết định rút Harry Kane của HLV Thomas Tuchel. Anh nói:

“Tôi thực sự bất ngờ khi Thomas Tuchel rút Harry Kane khỏi sân. Đó là một trong những cầu thủ tầm cỡ nhất ngồi dự bị mà tôi từng thấy ở trận cầu quan trọng như thế này. Rút một tiền đạo ghi 44 bàn, là người bền bỉ nhất trên sân và tung vào sân Choupo-Moting. Có lẽ Tuchel muốn tận dụng chiều cao của cậu ấy ở các pha phạt góc, tôi cũng không rõ.

Dù sao thì bạn không thể đưa Kane ra ngoài. Thời gian chính thức còn 5 phút, tính thêm 10 phút bù giờ thì trận đấu còn 15 phút. Tôi đã nói ngay với Paul Scholes là Real sẽ ghi bàn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X