Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel bày tỏ sự thông cảm với Ten Hag trước đại chiến

Thứ Ba 12/12/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã bày tỏ sự đồng cảm với Ten Hag trước thềm trận đại chiến giữa Bayern và Man United.

Tuchel bày tỏ sự thông cảm với Ten Hag trước đại chiến

Ten Hag đang phải chịu rất nhiều áp lực ở Man United mùa này. Thành tích của “Quỷ đỏ” vô cùng bết bát với vị trí bét bảng ở Champions League và nguy cơ cao không thể về đích trong top 4 ở Premier League với những màn trình diễn vô cùng nghèo nàn.

Tuần này, Ten Hag sẽ phải đối diện với những thử thách cực đại mang tên Bayern Munich và Liverpool. Nhiều người cho rằng Ten Hag sẽ bị sa thải nếu Man United nhận kết quả kém tích cực.

Tuchel
Tuchel bày tỏ sự thông cảm với Ten Hag trước đại chiến

Trong buổi họp báo trước trận đấu tại Old Trafford, Tuchel đã bày tỏ sự đồng cảm với Ten Hag.

“Tôi đồng cảm với mọi đồng nghiệp, dù đội bóng của họ có thay đổi chủ sở hữu hay không. Tôi biết rằng đôi khi công việc này đòi hỏi rất cao và nó khó hơn là người ngoài tưởng tượng.

Tôi biết cảm giác quản lý các câu lạc bộ lớn và các cầu thủ lớn. Có những giai đoạn bạn cảm thấy bế tắc và những sự thay đổi không đến nhanh chóng với bạn. Đó là lý do tôi đồng cảm với các đồng nghiệp, không chỉ với Ten Hag.

Tôi sẽ cố gắng đánh bại ông ấy và sử dụng trận đấu này làm bàn đạp cho bước phát triển tiếp theo. Chúng tôi còn một chặng đường dài phải đi và cần phải mạnh mẽ để chịu đựng sức ép tại Old Trafford. Tôi tin chắc rằng Man United sẽ trở lại như mọi khi”.

Bayern đã chắc chắn có ngôi đầu bảng A. Trong khi đó, Man United bắt buộc phải giành điểm ở trận đấu tới để hy vọng giành vé đi tiếp tại cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X