Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Bayern, sao Chelsea dè bỉu Bundesliga

Thứ Ba 25/02/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kovacic cho rằng Bayern sẽ được nghỉ ngơi tốt hơn so với Chelsea trước màn đối đầu ở Champions League vì Bundesliga không khắc nghiệt bằng Premier League.
Bayern Munich sẽ đến làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea đêm nay trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Hiện tại, “Hùm xám” đang dẫn đầu Bundesliga với 1 điểm nhiều hơn Leipzig khi mùa giải còn 11 vòng đấu.

Tiền vệ Kovacic đã bày tỏ sự thán phục với sức mạnh của Bayern Munich nhưng cho rằng đội bóng nước Đức sẽ được chuẩn bị kỹ càng hơn vì Bundesliga là một giải đấu đòi hỏi ít thể lực hơn so với Premier League.

Trước đại chiến Bayern, Kovacic dè bỉu Bundesliga hình ảnh

Trước đại chiến Bayern, Kovacic dè bỉu Bundesliga


“Bayern có một đội hình tốt và họ đang chơi rất tốt. Giải đấu của họ không khắc nghiệt như Premier League. Vậy nên rõ ràng họ sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị để mang đến những tổn thương cho họ”.


Kovacic là 1 trong 2 cầu thủ Chelsea bên cạnh Pedro từng được hưởng cảm giác vô địch Champions League. Ở mùa giải 2017/18, Kovacic là thành phần của đội Real Madrid đánh bại Bayern ở vòng bán kết trước khi hạ gục Liverpool để lên ngôi.

“Tôi có được may mắn khi chơi cho một đội bóng vĩ đại như Real Madrid. Tôi đã vô địch Champions League và tôi vui mừng vì điều đó.

Nhưng là một cầu thủ, chúng tôi không bao giờ nghĩ đến danh hiệu đó. Bởi vì chúng tôi luôn có những trận đấu quan trọng phải tham dự mỗi tuần. Luôn có những trận đấu mà chúng tôi mong muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đang cố gắng làm những điều tuyệt vời ở mùa giải này. Ngày mai, chúng tôi sẽ thể hiện mình là một đội bóng mạnh và vượt qua vòng đấu này nếu có thể”.

NHẬN ĐỊNH: Chelsea vs Bayern Munich | ĐÒI LẠI MÓN NỢ KHI XƯA?



Chelsea bước vào trận đấu đêm nay với thế cửa dưới. Nhưng Kovacic cho rằng sức mạnh của The Blues và Bayern không có mấy khác biệt.

“Tôi nghĩ chúng tôi là những đội bóng tương đồng, không có nhiều điểm khác biệt. Chúng tôi là một đội bóng lớn, chúng tôi đã thể hiện điều đó ở mùa giải này trong những trận đấu lớn.

Bayern có một đội hình sở hữu nhiều cầu thủ tuyệt vời. Đó là điều bình thường khi Champions League bước đến giai đoạn này. Bạn luôn phải đối đầu với những cầu thủ lớn. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi rất thích những trận đấu này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X