Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu AC Milan vs Napoli phải dừng lại vì lý do khó tin

Thứ Năm 13/04/2023 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu AC Milan vs Napoli phải dừng lại một vài phút bởi Rafael Leao, người thực hiện cú đá vào cột cờ góc khiến nó vỡ vụn.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2022/23, AC Milan được thi đấu trên sân nhà tiếp Napoli. Trong hiệp 1, trận đấu đã phải dừng lại ít phút do một sự cố bất ngờ. Trong một đợt phản công nhanh của AC Milan, Rafael Leao có cơ hội lớn để mở tỷ số nhưng anh lại dứt điểm đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau đó cầu thủ người Bồ trút bỏ sự thất vọng của mình bằng cách tung cú đá vào cột cờ góc. Không thể tin được, cú đá của Leao đã khiến chiếc gậy dựng ở cột cờ góc vỡ vụn thành nhiều mảnh. Gần như ngay lập tức, CĐV trên mạng xã hội tỏ ra bất ngờ trước sự mỏng manh của chiếc gậy được đặt ở góc sân San Siro. 

Trận đấu AC Milan vs Napoli phải dừng lại vì lý do khó tin 1

Rafael Leao đá vào cột cờ góc

Rafael Leao

Cú đá của Rafael Leao khiến cột cờ góc vỡ thành từng mảnh

 

Một người đã viết: “Cờ góc ở sân của AC Milan làm bằng giấy ướt à?”. Trong khi một người khác hỏi: “Loại cờ phạt góc nào ở Milan được làm bằng chất liệu gì vậy? Nó quá dễ bị hư hỏng”, người thứ 3 bình luận: “Cú đá của Leao không quá mạnh, nhưng nhìn xem điều gì đã xảy ra”.

Sự cố này khiến trận đấu bị gián đoạn vài phút, sau đó đã có một chiếc gậy kèm theo lá cờ ở bên trên được thay thế. Trận đấu tiếp tục diễn ra, và Ismael Bennacer là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 40, giúp Milan giành chiến thắng 1-0. Với lợi thế 1 bàn, đội chủ sân San Siro vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều ở trận đấu lượt về. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X