Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos chỉ ra lí do Real Madrid đánh bại Man City

Thứ Năm 18/04/2024 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm tin và khát khao chiến đấu là yếu tố giúp Real Madrid có chiến thắng trước Man City ở tứ kết lượt về Champions League, theo chia sẻ từ Toni Kroos.

Toni Kroos chia sẻ sau trận thắng Man City

Real Madrid giành vé vào bán kết Champions League mùa này sau thắng lợi nghẹt thở trước Man City ở tứ kết lượt về. Real tiếp tục gieo sầu cho đội bóng của Pep Guardiola và theo chia sẻ từ Toni Kroos, niềm tin chính là yếu tố giúp Real thành công.

Tiền vệ người Đức nói: "Chúng tôi luôn sẵn sàng cho mọi đối thủ. Đó là màn trình diễn tốt của cả đội. Kết quả hòa ở lượt đi mở ra cơ hội cho cả hai ở lượt về và chúng tôi cần nỗ lực và tin tưởng vào bản thân tới phút cuối.

Toni Kroos chỉ ra lí do Real Madrid đánh bại Man City 1
Toni Kroos tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trước Man City

Đó là những gì Real Madrid đã thể hiện suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn tin rằng ít nhất cũng có thể kéo đối thủ vào loạt luân lưu. Và trong trận, cả đội đã thể hiện hết những gì có thể.

Thử thách tiếp theo của Real là Bayern Munich, đội vừa đánh bại một Arsenal hùng mạnh. Bayern là đối thủ đáng gờm, nhất là khi mục tiêu của họ bây giờ chỉ là Champions League. Còn Real Madrid sẽ bước vào trận El Clasico sau bốn ngày tới và trận đấu đó là thứ duy nhất tôi quan tâm lúc này.

Champions League là giải đấu quan trọng với chúng tôi. Real Madrid đề cao sân chơi này và một lần nữa chúng tôi cho thấy năng lực. Trong khi thực hiện loạt đá, đúng là tôi có thấy căng thẳng. Tôi vẫn muốn mình thực hiện một lượt sút. Ở bên ngoài xem đồng đội đá penalty còn căng thẳng hơn nhiều.

Trong trận, Real Madrid muốn cầm bóng nhiều hơn. Bởi khi ấy chúng tôi có thể tạm dừng những đợt lên bóng của đối thủ. Nếu đuổi bóng suốt cả trận thì không đủ sức và lúc đó Man City sẽ ghi vào lưới Real cỡ 5, 6 bàn."

Jude Bellingham rụng rời hai chân sau trận thắng Man CityJude Bellingham rụng rời hai chân sau trận thắng Man City
Hai chân của Jude Bellingham gần như không còn cảm giác sau trận đấu vô cùng căng thẳng giữa Man City vs Real Madrid.
Cử chỉ đẹp của Pep Guardiola với Carlo AncelottiCử chỉ đẹp của Pep Guardiola với Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti cho biết Pep Guardiola đã chúc Real Madrid may mắn trong phần còn lại của Champions League và Carletto đánh giá cao hành động này.
Những thống kê không thể bỏ qua sau thắng lợi của Real trước Man CityNhững thống kê không thể bỏ qua sau thắng lợi của Real trước Man City
Real đã đánh bại Man City 4-3 trên chấm đá luân lưu cân não, qua đó giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X