Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Maccabi Haifa, Juventus vẫn giữ ghế của Allegri

Thứ Tư 12/10/2022 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Andrea Agnelli xác nhận HLV Max Allegri sẽ không bị sa thải sau trận thua Maccabi Haifa ở Champions League.

Thua thảm Maccabi Haifa, Juventus vẫn giữ ghế của Allegri

Chuỗi phong độ nghèo nàn của Juventus vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đội bóng thành Turin lại đón nhận một kết quả đáng ngán ngẩm khác khi để thua 0-2 trước đội bóng yếu Maccabi Haifa ở Champions League.

allegri
Thua thảm Maccabi Haifa, Juventus vẫn giữ ghế của Allegri

Mặc dù thành tích của Juve trong thời gian gần đây là vô cùng bết bát nhưng chủ tịch Andrea Agnelli vẫn ra mặt bảo vệ Allegri và xác định giữ ghế cho chiến lược gia người Italia.

“HLV không có lỗi khi chúng tôi thậm chí còn không thể tắc bóng. Allegri sẽ ở lại đến ít nhất là hết mùa giải này. Tôi cảm thấy xấu hổ với những gì đang xảy ra. Tôi tức giận, nhưng tôi cũng biết rằng bóng đá là môn thể thao 11 người. Bạn thắng và thua với 11 cầu thủ trên sân.

Ở một tình huống như thế này, không nên đổ lỗi cho một cá nhân. Đây là vấn đề cần được giải quyết bởi cả một nhóm. Chúng tôi cảm thấy xấu hổ. Chúng tôi xin lỗi các cổ động viên, bởi vì chúng tôi biết rằng họ cũng phải cảm thấy rất xấu hổ khi đi ra ngoài ở thời điểm này”.

Với thất bại trước Maccabi Haifa, Juventus đang tạm thời đứng thứ 3 ở bảng H. Họ chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm sau 4 lượt trận, kém 2 đội dẫn đầu là PSG và Benfica tới 5 điểm. Chỉ cần sảy chân một lần nữa, Juventus sẽ chính thức bị loại khỏi Champions League năm nay. Nếu muốn tiến vào vòng knock-out, họ phải thắng 2 trận còn lại trước PSG và Benfica, đồng thời cầu nguyện Maccabi Haifa tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu.

Ở đấu trường quốc nội, Juventus cũng đang gặp nhiều khó khăn khi đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém top 4 tới 7 điểm và nhiều khả năng mất suất dự Champions League năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X