Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tướng Anh muốn đưa chung kết Champions League tới nước Anh

Thứ Bảy 08/05/2021 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ tướng Boris Johnson đang lên kế hoạch đưa trận chung kết Champions League tới nước Anh khi Thổ Nhĩ Kỳ đã được liệt vào danh sách đỏ của Anh.
Trận chung kết Champions League ban đầu được sắp xếp tổ chức ở sân Ataturk tại Istanbul. Nhưng hôm qua, Thổ Nhĩ Kỳ đã bị liệt vào danh sách đỏ hạn chế di chuyển của nước Anh. Điều đó khiến cho sự phù hợp của địa điểm tổ chức trận chung kết bị đặt dấu hỏi.

CĐV của Man City lẫn Chelsea đều được khuyên không nên di chuyển đến xem trận chung kết sau quyết định đó. Nó cũng ảnh hưởng tới đội tuyển quốc gia Anh khi các cầu thủ tham dự trận chung kết sẽ phải trải qua giai đoạn cách ly bắt buộc khi trở lại xứ sở sương mù.

Boris Johnson

Thủ tướng Anh muốn đưa chung kết Champions League tới nước Anh


Liên đoàn bóng đá Anh đang đàm phán với UEFA về khả năng tổ chức trận đấu tại một sân vận động ở nước Anh. Có 3 sân đấu đang được cân nhắc là St. James’ Park của Newcastle, sân Tottenham Hotspur và sân Emirates của Arsenal.

Phát biểu trên tờ The Sun, Thủ tướng Boris Johnson ủng hộ kế hoạch đưa trận chung kết Champions League tới nước Anh.

“Champions League là đỉnh cao của bóng đá châu Âu cấp CLB. Và với 2 đội bóng Anh ở trận chung kết, sẽ là một sự xấu hổ nếu các CĐV không thể đến sân theo dõi. Sẽ rất tuyệt khi được tổ chức trận đấu này tại nước Anh nếu có thể. Tôi muốn giúp các CĐV của 2 CLB được thấy đội bóng của họ thi đấu”.

Nếu trận đấu diễn ra ở nước Anh, nhiều nhất 15,000 khán giả sẽ được vào sân theo dõi. Kế hoạch ban đầu là cho phép 25,000 khán giả vào sân tại Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng sự bùng phát của làn sóng Covid-19 lần thứ 3 tại quốc gia này khiến cho kế hoạch đổ bể.

Merson khuyên HLV Tuchel trảm Timo Werner ở chung kết C1Merson khuyên HLV Tuchel trảm Timo Werner ở chung kết C1
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Tuchel nên đẩy Timo Werner lên ghế dự bị ở trận chung kết Champions League với Man City sắp tới.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/5: Man City vs Chelsea - Chung kết C1 sớm?!Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/5: Man City vs Chelsea - Chung kết C1 sớm?!
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/5/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Đá Chung kết C1, Chelsea và Man City phải cách ly 10 ngàyĐá Chung kết C1, Chelsea và Man City phải cách ly 10 ngày
Các cầu thủ Chelsea và Man City sẽ phải cách ly 10 ngày khi trở lại Anh sau trận Chung kết Champions League 2020/21 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X