Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê tồi tệ của Andre Onana từ đầu mùa giải

Thứ Năm 21/09/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi gia nhập Man United, thủ môn Andre Onana được kỳ vọng rất nhiều với những phẩm chất của mình, nhưng anh chưa đạt phong độ cao như mong đợi.

Rạng sáng nay, Man United nhận thất bại trong trận rượt đuổi tỷ số với Bayer Munich. Quỷ đỏ ghi vào lưới đối phương 3 bàn, nhưng cũng nhận lại 4 bàn thua, trong đó Andre Onana mắc sai lầm lớn ở bàn mở tỷ số. Chính bởi bàn thắng này, thầy trò HLV Erik ten Hag đánh mất thế trận về phía CLB nước Đức và liên tiếp nhận những bàn thua.

Theo thống kê, đây đã là lần thứ 14 mà thủ thành người Cameroon phải vào lưới nhặt bóng từ đầu mùa giải, sau 6 trận đã qua. Man United chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 trận mở màn, thắng Wolves 1-0, còn lại họ đều bị những Tottenham, Nottingham, Arsenal hay Brighton ghi từ 2 đến 3 bàn vào lưới mỗi trận.

Andre Onana lien tiep nhan ban thua tu dau mua
Andre Onana liên tiếp nhận bàn thua từ đầu mùa

Trên thực tế, Onana vẫn xuất sắc ở khả năng triển khai bóng, giúp MU kiểm soát được bóng ở phần sân nhà. Tuy nhiên, hàng loạt chấn thương của các trụ cột nơi hàng phòng ngự khiến Quỷ đỏ liên tục ôm hận những trận vừa qua, và Onana – dù là người chịu trách nhiệm chính trong khung thành, không phải người duy nhất chơi không tốt.

Sau trận thua Bayern Munich, thủ môn sinh năm 1996 đã chủ động trả lời truyền thông và thừa nhận: “Sai lầm của tôi khiến đội bóng đánh mất thế trận, tôi đã làm các đồng đội thất vọng. Toàn đội đã chơi tốt trong trận này và không giành chiến thắng chỉ vì tôi.

Khởi đầu của tôi tại Man United không tốt. Đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của tôi. Toàn đội đã đối mặt với áp lực lớn nhưng vẫn phản đòn, chúng tôi phải thi đấu gắn kết hơn”.

HLV Erik ten Hag chia sẻ: “Trận đấu nào cũng quan trọng, chúng tôi phải tự tạo nên may mắn cho mình và chẳng ai giúp được chúng tôi. 25 phút đầu trận, MU chơi tốt, nhưng không thể ghi bàn. Sau đó, bàn thua sai lầm khiến mọi thứ trở nên khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X