Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê sốc về Juventus sau trận thua thảm hại ở Lyon

Thứ Năm 27/02/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã chạm tới một loạt cột mốc thảm họa cả về tấn công lẫn phòng ngự sau trận thua bẽ bàng trên sân Lyon vừa qua.
Dù cho ra sân những siêu sao hàng đầu như Ronaldo, Dybala hay Higuain nhưng Juventus không thể chọc thủng lưới Lyon lấy một lần và đành nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Bianconeri là đội áp đảo về mặt kiểm soát bóng nhưng không có được sự gắn kết khi tiếp cận vòng cấm đối phương. Kết quả là họ không có nổi 1 cú sút trúng đích trong 90 phút thi đấu tại Groupama.

Trận thua này đủ để khiến Juventus phải thất vọng. Nhưng những con số thống kê đằng sau nó còn khiến người ta phải đặt nhiều dấu hỏi hơn về nhà ĐKVĐ Italia.

Những thống kê sốc về Juventus sau trận thua thảm hại ở Lyon hình ảnh

Juventus có một trận đấu dưới mức trung bình trước Lyon


Trận đấu vừa qua đánh dấu lần đầu tiên Lyon đánh bại Juventus ở đấu trường châu Âu. Trước đó, đội bóng nước Pháp đã thua 3/4 lần khi đụng độ Juve, chỉ hòa được đúng 1 trận.

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 11/2009, Juventus để thua trước một đội bóng Pháp ở Champions League. Thất bại gần nhất của họ là trước Bordeaux ở vòng đấu bảng. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Lyon thắng một trận đấu ở vòng knock-out Champions League kể từ tháng 2/2012, khi họ đánh bại APOEL Nicosia với cùng tỉ số 1-0.

Juventus sở hữu một hàng tấn công khá mạnh ở châu Âu. Nhưng đêm qua, họ đã có lần đầu tiên không thể tung ra được 1 cú sút trúng đích ở sân chơi Champions League trong vòng hơn 5 năm trở lại đây.

Không chỉ tấn công kém, hàng thủ Juve cũng có một ngày làm việc tệ hại. Đoàn quân của Sarri đã thủng lưới trong 7 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường, chuỗi trận thủng lưới dài nhất kể từ tháng 5/2010.

Với màn trình diễn đáng quên ở nước Pháp, Juventus đã có màn chạy đà không thể tệ hơn trước trận cầu quyết định khả năng bảo vệ ngôi vương của họ ở Serie A gặp Inter cuối tuần này.
Thong so tran dau Lyon 1-0 Juventus
Thông số trận đấu Lyon 1-0 Juventus

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X