Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Man City 4-0 Real Madrid: Chiến thắng lịch sử của City

Thứ Năm 18/05/2023 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã giành chiến thắng trước Real Madrid để tiến vào trận chung kết Champions League mùa này. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý trong ngày lịch sử của Man City.

- Manchester City đã lọt vào chung kết Champions League lần thứ hai, trước đó từng làm được ở mùa giải 2020/21.

- Pep Guardiola trở thành HLV thứ ba giành 100 chiến thắng ở Champions League, sau Carlo Ancelotti (107) và Alex Ferguson (102).

Thống kê Man City 4-0 Real Madrid Chiến thắng lịch sử của City 1
Pep Guardiola làm nên lịch sử cùng Man City

- Đây là chiến thắng có khoảng cách lớn nhất trong một trận bán kết Champions League. Đây cũng là trận thua đậm nhất của Real Madrid trong bất kỳ vòng đấu nào của Champions League.

- Man City đã ghi 31 bàn ở Champions League mùa này, thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự giải.

- Bernardo Silva trở thành cầu thủ thứ ba ghi được 2 bàn trở lên trong một trận bán kết Champions League trước Real Madrid, sau Lionel Messi và Robert Lewandowski.

- Jack Grealish tạo ra được 3 cơ hội cho Man City, nâng tổng số cơ hội mà anh tạo ra ở Champions League mùa này lên con số 35. Đây là số cơ hội nhiều nhất mà một cầu thủ tạo ra và là kỷ lục với một cầu thủ người Anh trong một mùa giải Champions League.

Thống kê Man City 4-0 Real Madrid Chiến thắng lịch sử của City 2
Man City thi đấu hoàn toàn vượt trội so với Real

- Pep Guardiola đã lọt vào chung kết Champions League lần thứ tư. Ancelotti là HLV duy nhất lọt vào chung kết nhiều hơn trong lịch sử cúp châu Âu.

- Man City sẽ có lần đầu tiên đụng độ với Internazionale, và trận đấu này diễn ra ở chung kết Champions League. Đây là lần đầu tiên mà trận chung kết Champions League xuất hiện hai đội gặp nhau lần đầu, kể từ trường hợp của Liverpool vs Milan tại Istanbul năm 2005.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X