Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel: Ở MU có quá nhiều HLV

Thứ Tư 20/09/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm chạm trán tại Champions League, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra vấn đề của Quỷ đỏ, nhưng đồng thời không đánh giá thấp đối thủ.

Vào đêm nay, Bayern Munich sẽ có màn tiếp đón Man United trên sân nhà Allianz Arena, trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2023/24. Từng là một HLV giàu kinh nghiệm và làm việc ở những môi trường “phức tạp” như PSG hay Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã đánh giá về vấn đề của Man United:

“Tôi cảm thấy MU luôn có rất nhiều sự ồn ào xuất hiện xung quanh, rất nhiều chuyên gia đưa ra ý kiến là các cựu cầu thủ MU, rồi di sản của Sir Alex Ferguson cũng tạo ra rất nhiều áp lực và kỳ vọng với đội bóng. Điều đó cho thấy bạn đang làm việc ở một đội bóng lớn, với sự kỳ vọng và thành công lớn.

HLV Thomas Tuchel chia se tinh hinh Bayern Munich
HLV Thomas Tuchel chia sẻ về Man United trước màn chạm trán

Tất cả chúng tôi, BHL tại Bayern Munich, cũng như những đồng nghiệp tại Man United, đều muốn đạt được điều tương tự. Tôi sẽ không nói rằng phong độ hiện tại của MU đem tới lợi thế cho Bayern, bởi những điều nhỏ nhặt sẽ bị thổi phồng ở những CLB như vậy. Tôi nghĩ rằng có thể Man United đang muốn tạo ra một môi trường lý tưởng cho các cầu thủ phát triển, đạt đến đẳng cấp cao nhất.

Đó cũng là những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện, thấu hiểu các nguyên tắc và văn hoá chiến thắng. Những đội bóng lớn luôn sở hữu thứ văn hoá đó và chúng tôi sẽ không bao giờ đánh giá thấp họ” – chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X