Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ ra yếu tố giúp Bayern đánh bại Arsenal

Thứ Năm 18/04/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tỏ ra vui mừng khi Bayern đánh bại Arsenal 1-0, qua đó giành quyền vào bán kết Champions League mùa giải năm nay.

Bayern Munich đã cầm hòa Arsenal 2-2 trên sân Emirates ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này, và ở trận lượt về cách đây ít giờ họ giành chiến thắng 1-0. Joshua Kimmich là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, pha lập công được ghi ở phút 63.

Thomas Tuchel chia se sau tran thang Arsenal
Thomas Tuchel chia sẻ sau trận thắng Arsenal

Với chiến thắng 1-0 ở trận lượt về, Bayern vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Họ sẽ gặp Real Madrid ở tứ kết. Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel của Bayern nói với beIN SPORTS: "Hiệp một là một ván cờ. Không ai muốn mắc sai lầm đầu tiên. Cả hai đội đều chơi an toàn một chút – có những khoảnh khắc dành cho chúng tôi, có những khoảnh khắc dành cho Arsenal. 

Trong hiệp 2 chúng tôi thể hiện cá tính hơn một chút, dũng cảm hơn một chút và đã chơi hiệp hai tuyệt vời. Đó có lẽ là yếu tố quyết định đến kết quả trận đấu. Sẽ tốt hơn khi thi đấu trước người hâm mộ của bạn. Với mỗi pha tắc bóng và mọi hành động tốt, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ họ, điều đó giúp các cầu thủ tự tin và quyết tâm hơn. 

Bây giờ là trận bán kết và mọi người cần tiếp tục làm điều đó. Các cầu thủ cần tiếp tục cố gắng, và NHM cần phải làm điều đó một lần nữa. Cuối cùng, chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X