Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với MU

Thứ Hai 18/09/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24, Bayern Munich tiếp MU trên sân nhà. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Thomas Tuchel.

Bayern Munich đang khởi đầu mùa giải năm nay khá tốt, họ bất bại ở Bundesliga trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Ngoài mục tiêu bảo vệ chức vô địch Bundesliga, “Hùm xám” còn đang quyết tâm tiến sâu ở đấu trường Champions League.

Ở lượt trận đầu tiên bảng A, Bayern Munich sẽ tiếp MU trên sân nhà. Đối thủ của “Hùm xám” đang gây thất vọng rất lớn, họ thua 3 trong 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Được đá trên sân nhà và được đánh giá cao hơn, Bayern quyết tâm giành trọn 3 điểm. 

Thomas Tuchel bi cam chi dao o tran dau voi MU

Thomas Tuchel bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với MU

Tuy nhiên, đội chủ nhà Bayern Munich sẽ không có sự chỉ đạo của thuyền trưởng Thomas Tuchel, do phải thực hiện án phạt nhận ở mùa trước. Nhà cầm quân người Đức bị cấm chỉ đạo 1 trận sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận Bayern hòa 1-1 Man City hồi tháng 4.  

Bây giờ ông sẽ ngồi trên khán đài theo dõi các học trò thi đấu, cựu HLV Chelsea có thể chỉ đạo từ xa thông qua việc kết nối với các trợ lý của mình. 

Ở bảng A còn có sự góp mặt của Galatasaray và Copenhagen. Rõ ràng Bayern và MU được đánh giá cao hơn hẳn 2 đội bóng còn lại trong cùng bảng đấu, họ được dự đoán sẽ chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên BXH và dắt tay nhau vào vòng 1/8. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X