Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra sai lầm của Declan Rice trước Bayern Munich 

Thứ Tư 10/04/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry tin rằng Declan Rice có lỗi trong bàn gỡ hòa của Bayern Munich trong trận hòa 2-2 với Arsenal ở Champions League.

Bukayo Saka đã mở tỉ số ở phút 12 trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2023/24 trên sân Emirates, nhưng Bayern đã san bằng tỷ số nhờ công của Serge Gnabry ở phút thứ 18. Thủ môn David Raya có tình huống băng lên khó hiểu, sau đó là đường chuyền sai của trung vệ Gabriel Magalhaes.

Trung vệ người Brazil chuyền bóng thẳng đến vị trí của Leroy Sane, cầu thủ người Đức sau đó chuyền bóng tinh tế cho Leon Goretzka, người thực hiện một đường bóng hoàn hảo khác để Gnabry dứt điểm vượt qua Raya đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Thierry Henry chi ra sai lam cua Declan Rice truoc Bayern Munich 
 
Thierry Henry chỉ ra sai lầm của Declan Rice trước Bayern Munich 1
Thierry Henry cho rằng Rice nên lùi lại thay vì cố gắng áp sát ở tình huống này

 

Phân tích bàn gỡ của Bayern, huyền thoại Arsenal, Thierry Henry tin rằng Declan Rice có lỗi. Ông nói: “Ở bàn thắng của Gnabry, tôi nghĩ Rice đã có một phần lỗi. Cậu ấy cố gắng chặn đường chuyền của Sane cho Goretzka, điều này cho phép tiền vệ Bayern khai thác khoảng trống bị bỏ lại phía sau.

Tất nhiên, khi bạn mất bóng, bạn có xu hướng muốn tiến tới để áp sát, nhưng tôi nghĩ nếu Rice lùi lại để lấp vào khoảng trống giữa hai trung vệ, điều đó sẽ hợp lý hơn. Dù sao đó cũng là một đường chuyền tuyệt vời của Sane, sau đó Goretzka tiếp tục đưa ra một đường chuyền tuyệt vời khác”.

Harry Kane sau đó nâng tỷ số lên 2-1 trên chấm 11m, nhưng pha lập công của Leandro Trossard ở phút 76 đã cân bằng tỷ số 2-2. Với kết quả này, Bayern chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, bởi họ được chơi trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X