Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra lý do Arsenal khó vô địch C1 mùa này?

Thứ Sáu 22/09/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry tin rằng lịch thi đấu dày đặc của Arsenal mùa này có thể cản trở họ lên ngôi ở đấu trường Champions League. 

Đội bóng của Mikel Arteta đã trở lại giải đấu cao nhất của châu Âu lần đầu tiên sau 6 năm, Pháo thủ cũng khởi đầu vòng bảng mộ cách ấn tượng. Đội bóng thành London giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước PSV tại sân vận động Emirates.

Mùa trước, Arsenal đã bị loại khỏi Europa League ở vòng đấu loại trực tiếp trước Sporting Lisbon, và huyền thoại Thierry Henry tin rằng lịch thi đấu dày đặc mùa này có thể cản trở Pháo thủ lên ngôi ở đấu trường Champions League. 

Arsenal vua danh bai PSV 4-0

Arsenal vừa đánh bại PSV 4-0

 

Khi được đồng nghiệp ở CBS Sports - Jamie Carragher hỏi liệu có tin rằng Arsenal sẽ vô địch Champions League hay không, Henry nói: “Còn sớm, Jamie, thực sự đấy. Là một người hâm mộ, tôi muốn họ giành được nó. Là một người hâm mộ, tôi ước chúng tôi có thể giành được nó”.

“Vấn đề lớn nhất với Arsenal có thể là lịch thi đấu, họ chơi ở Premier League, ở cúp Liên đoàn, ở FA Cup. Họ phải thi đấu ở nhiều mặt trận, đó sẽ là thách thức lớn với Arsenal nếu họ muốn vô địch C1. Nhưng trong bóng đá không thể nói trước điều gì”.

“Nếu bạn nói với tôi rằng Inter sẽ vào chung kết năm ngoái thì tôi sẽ nói không. Nếu bạn nói AC Milan sẽ vào bán kết thì tôi cũng sẽ nói không. Tôi cũng không tin Arsenal có thể vào chung kết C1 năm 2006. Vì vậy, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X