Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Stefano Pioli giải thích thế nào sau thất bại trước Inter?

Thứ Năm 11/05/2023 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli của Milan thừa nhận Inter là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng ở lượt đi bán kết Champions League 2022/23.

Milan được chơi trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League 2022/23, nhưng họ đã gây thất vọng khi để thua trước Inter với tỷ số 0-2. Các bàn thắng của Dzeko và Mkhitaryan giúp đội khách chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về sau đây một tuần.

HLV Stefano Pioli noi ve that bai truoc Inter

HLV Stefano Pioli nói về thất bại trước Inter

Phát biểu sau trận đấu, HLV Stefano Pioli của Milan thừa nhận Inter là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Ông nói với Prime Video: "Inter là đội chơi tốt hơn, họ có 2 bàn thắng sớm sau đó duy trì một thế trận hợp lý. Chúng tôi thất vọng, nhưng muốn thay đổi kết quả này ở trận lượt về."

“Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi đã có cơ hội để lội ngược dòng nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở trận lượt về, mọi thứ rất khó khăn nhưng Milan sẽ không bỏ cuộc”.

Trong khi đó Fikayo Tomori, hậu vệ của Milan nói với Prime Video: "Chúng tôi phải tin rằng mình có thể lọt vào trận chung kết. Chúng tôi thất vọng, nhưng đó chỉ là trận lượt đi. Chúng tôi biết họ rất mạnh, nhưng nếu chơi đúng với thế mạnh của mình, chúng tôi có thể vào chơi trận đấu cuối cùng."

Davide Calabria, đội trưởng của Milan nói với Prime Video: "Cách tiếp cận trận đấu của chúng tôi không tốt, còn họ chơi đúng chiến thuật, tận dụng cơ hội tốt. Điều đó tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu, chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận lượt về”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X