Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa giải của Liverpool đã chính thức khép lại"

Thứ Tư 22/02/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Liverpool chỉ còn mục tiêu cán đích trong top 4 sau thất bại nặng nề trước Real Madrid ở Champions League.

Sherwood cho rằng mùa giải của Liverpool đã chính thức khép lại

Liverpool đã vứt bỏ lợi thế dẫn 2 bàn trước Real Madrid vì những sai lầm cá nhân của Alisson và Joe Gomez. Chung cuộc, Liverpool thất thủ 5-2 trước Real Madrid ngay tại sân nhà Anfield.

Mùa giải của Liverpool đã chính thức khép lại 1
Sherwood cho rằng mùa giải của Liverpool đã chính thức khép lại

Đây là trận thua đậm nhất của Liverpool trên sân nhà ở một trận đấu cúp châu Âu. Nhiệm vụ lội ngược dòng tại Bernabeu sau đây 3 tuần có thể xem như là bất khả thi, nhất là với những màn trình diễn phập phù của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, cựu HLV Tim Sherwood cho rằng mùa giải năm nay đã khép lại với Liverpool khi họ chỉ còn duy nhất một mục tiêu là về đích trong top 4 ở Premier League.

“Real Madrid gặp khó khăn trong việc bám đuổi Barcelona ở La Liga, nhưng họ đã chơi ấn tượng ở Champions League. Đây là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải đấu. Thua trước 2 bàn nhưng họ không hề nao núng. Còn Liverpool thì hoàn toàn sụp đổ dưới áp lực.

Một đêm đáng quên với Liverpool. Mùa giải đã kết thúc. Họ còn gì nữa ngoài mục tiêu top 4? Nhưng với một đội được đánh giá là ứng viên vô địch vào đầu mùa giải, việc phải khích lệ bản thân để đua top 4 và coi đó là một thành công có thể xem là một bước lùi với Liverpool”.

Sự tập trung của Liverpool bây giờ sẽ hướng thẳng đến những trận đấu ở Premier League. Đoàn quân của Klopp đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Họ còn kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 7 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận. Cơ hội là vẫn còn để thầy trò Klopp cứu vãn mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X