Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: “Arsenal là ứng viên vô địch C1 mùa này”

Thứ Tư 25/10/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Sevilla để thua 1-2 trước Arsenal, Sergio Ramos tin rằng Pháo thủ là một trong những đội mạnh nhất ở Champions League mùa này. 

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Sevilla không thể giành điểm trước Arsenal. Họ để Gabriel Martinelli chọc thủng lưới cuối hiệp 1, và ngay đầu hiệp 2, Gabriel Jesus nhân đôi cách biệt. Đội chủ sân Sanchez-Pizjuan sau đó dồn lên nhưng chỉ ghi được 1 bàn do công của Nemanja Gudelj. 

Sergio Ramos danh gia cao Arsenal

Sergio Ramos đánh giá cao Arsenal

Với chiến thắng 2-1 trên sân của Sevilla, Arsenal đã đòi lại ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau 3 trận. Lens đang xếp thứ 2 với 5 điểm, trong khi đó Sevilla và PSV hiện cùng có 2 điểm. Sau thất bại trước Arsenal, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos của Sevilla cho biết:

“Champions League được quyết định bởi những chi tiết nhỏ. Chúng tôi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của hiệp 1, nhưng lại để thua ở những phút bù giờ. Điều đó khiến toàn đội bị tổn thương, chúng tôi cũng phải tiếp cận hiệp 2 theo một cách khác”.

“Một lần nữa chúng tôi lại để thủng lưới sớm ở hiệp 2, đó là khoảng thời gian nhạy cảm. Chúng tôi đã nỗ lực và cũng đã có 1 bàn thắng. Tôi nghĩ toàn đội đã nỗ lực hết mình. Trong 2 trận gần nhất chúng tôi đối đầu Real Madrid và Arsenal. Đúng là rất khó để nhận ra sự khác biệt, họ là những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Khi được hỏi liệu có tin Sevilla sẽ đánh bại Arsenal tại sân Emirates hay không, Ramos trả lời: “Hy vọng vậy, nhưng phải thừa nhận rằng đó là nhiệm vụ khó khăn. Họ là một trong những đội mạnh nhất C1 mùa này, họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X