Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Saul thừa nhận Atletico Madrid thất bại xứng đáng trước Leipzig

Thứ Sáu 14/08/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận Atletico Madrid đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Leipzig tại vòng Tứ kết Champions League 2019/20.

Saul thừa nhận Atletico Madrid thất bại xứng đáng

Rạng sáng nay, Atletico Madrid và Leipzig chạm trán nhau tại trận Tứ kết Champions League 2019/20. Kết thúc 90 phút thi đấu, đại diện Bundesliga giành chiến thắng 2-1 chung cuộc nhờ 2 bàn thắng của Dani Olmo và Tyler Adams, qua đó giành vé vào Bán kết.

Sau trận đấu với Leipzig, tiền vệ Saul Niguez thừa nhận Atletico Madrid đã nhận thất bại xứng đáng khi chơi lép vế hơn so với đối thủ. Cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Thật buồn khi phải nhận thất bại. Nhưng họ đã chơi tốt hơn chúng tôi trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ tiếp cận trận đấu với tốc độ cao khiến chúng tôi không kịp phản ứng.

Leipzig vượt trội hơn so với chúng tôi. Có nhiều thời điểm, chúng tôi không biết làm cách nào để có thể ngăn chặn họ."

Saul thừa nhận Atletico Madrid thất bại xứng đáng trước Leipzig hình ảnh
Saul  thừa nhận Atletico Madrid thất bại xứng đáng trước Leipzig.

Cùng ý kiến với Saul, Koke cũng thừa nhận Atletico Madrid nhận thất bại hoàn toàn xứng đáng trước Leipzig.

"Leipzig đã tốt hơn, họ không cho phép chúng tôi giành chiến thắng với sự quyết liệt của họ. Ở mọi thời điểm, các cầu thủ Leipzig đều chơi tốt hơn. Họ giỏi hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Khi họ chơi tốt hơn mà bạn đã cố gắng cống hiến hết mình nhưng mọi thứ không như ý, bạn nên chúc mừng đối thủ của mình. "

Thất bại 1-2 trước Leipzig, Atletico Madrid thêm một lần lỡ hẹn với chức vô địch Champions League 2019/20. Trước đó, đội bóng của Tây Ban Nha từng 2 lần lọt vào Chung kết nhưng đều thất bại trước Real Madrid ở các năm 2014 và 2016. Leipzig cũng trở thành đội bóng đầu tiên  không có Cristiano Ronaldo khiến Atletico Madrid dừng bước tại Champions League sau 6 năm.

HLV Nagelsmann cùng Leipzig đi vào lịch sử Champions League
Với việc hạ knock-out Atletico Madrid ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20, CLB RB Leipzig và cá nhân HLV Nagelsmann đã tạo nên một cột mốc mới trong...
HLV Simeone phân trần sau thất bại của Atletico Madrid
Nhà cầm quân người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Atletico Madrid trước RB Leipzig tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.
Atletico gục ngã ở tứ kết Champions League, Koke thừa nhận một sự thật
Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trước các cầu thủ RB Leipzig tại trận tứ kết UEFA Champions League 2019/20.
Người hùng của Leipzig nói gì sau trân thắng Atletico Madrid?
Chia sẻ sau thắng lợi của đội nhà trước CLB Atletico Madrid, tiền vệ sinh năm 1999 Tyler Adams phấn khởi cho biết mình và các đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Video

Xem thêm
top-arrow
X