Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai 17 tuổi xuất sắc nhất trận Barca vs Napoli

Thứ Tư 13/03/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pau Cubarsi, cầu thủ 17 tuổi của Barca giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Napoli, góp công lớn đưa Barca tới tứ kết.

Sao trẻ Barca có dấu ấn đáng nhớ

Trên sân nhà, Barca có thắng lợi quan trọng trước Napoli ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Ba bàn thắng của Fermin Lopez, Joao Cancelo và Lewandowski đưa Barca vào tứ kết Champions League lần đầu sau 4 năm.

Trận này, HLV Xavi buộc lòng phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, trong đó, Pau Curbasi, hậu vệ sinh năm 2007 đá cặp cùng Araujo ở trung tâm hàng thủ. Pau Curbasi không khiến HLV Xavi và người hâm mộ phải thất vọng.

Sao mai 17 tuổi xuất sắc nhất trận Barca vs Napoli 1
Pau Curbasi thi đấu xuất sắc trước Napoli

Dù phải đối đầu một tiền đạo xuất sắc như Victor Osimhen nhưng Curbasi không hề nao núng. Hậu vệ mang áo số 33 phối hợp ăn ý với Araujo giúp Barca đứng vững trước Napoli.

Cả trận, Curbasi có 80 lần chạm bóng, 61 đường chuyền thành công, tỉ lệ chiến thắng 100% ở những pha tranh chấp tay đôi. Sau trận, Curbasi được trao phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sao mai 17 tuổi không giấu nổi niềm hạnh phúc sau phần thưởng này. Curbasi chia sẻ: "Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi. HLV Xavi có những chỉ dẫn giúp tôi khóa chặt Osimhen trong cả trận."

Thuyền trưởng Barca cũng dành lời ngợi khen cho học trò. Ông nói: "Curbasi có sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc. Cậu ấy dường như không lo sợ trước bất cứ điều gì."

Ronald Araujo cũng tỏ ra kinh ngạc với phẩm chất của đồng đội. Hậu vệ này nhận xét: "Pau Curbasi thật sự xuất sắc. Chúng tôi bọc lót cho nhau rất tốt. Hy vọng rằng Pau Curbasi còn tiến bộ hơn nữa và trở thành tương lai của đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X