Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tự tin vào suất dự EURO 2024

Thứ Ba 09/04/2024 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier cho biết mình đang trải qua quãng thời gian đỉnh cao phong độ, và nên có một suất lên tuyển vào mùa hè này.

Hậu vệ người Anh đã kết thúc một thập kỷ khoác áo Tottenham để gia nhập Bayern Munich vào mùa đông vừa qua, tái hợp với tiền đạo Harry Kane. Eric Dier tự tin vào phong độ của mình có thể thuyết phục HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển, tập trung cho kỳ EURO 2024 tới.

Trung vệ chưa lên tuyển kể từ World Cup 2022 chia sẻ: “Rõ ràng tôi muốn trở thành một phần của Tam Sư, tôi tin tưởng vào khả năng của mình, tôi có đủ đẳng cấp để lên tuyển. Tôi chưa nói chuyện với Gareth Southgate nhưng lúc này, tôi đang nỗ lực hết sưc cho CLB của mình, sau đó điều gì đến sẽ đến.

Kể từ World Cup, tôi đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp tại CLB và tôi đã duy trì điều đó đến thời điểm này”.

Eric Dier hanh phuc sau chien thang truoc Lazio
Eric Dier tự tin vào suất lên tuyển Anh

Eric Dier lên tuyển từ năm 2015, có 49 lần khoác áo Tam Sư, trong đó 37 lần đá chính. Chia sẻ về vụ chuyển nhượng và phong độ của mình, ngôi sao sinh năm 1994 tiếp tục: “Tôi đang khoác áo Bayern Munich và nghĩ mình đang chơi tốt. Mọi người nghĩ tôi 37 tuổi hay đại loại vậy, nhưng tôi mới 30 tuổi và vẫn còn sự nghiệp đỉnh cao. Khi tôi nhìn vào những người đồng đội ở Tottenham như Dembele, Vertonghen, Alderweireld, Lloris – tất cả đều chơi thứ bóng đá hay nhất sự nghiệp ở độ tuổi 31, 32”.

Vào đêm nay, Eric Dier sẽ trở lại London để cùng các đồng đội mới làm khách trên sân Emirates của Arsenal, trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League.

Nhận định Arsenal vs Bayern (02h00 ngày 10/04): Không bây giờ thì bao giờ?Nhận định Arsenal vs Bayern (02h00 ngày 10/04): Không bây giờ thì bao giờ?
Nhận định Arsenal vs Bayern nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Emirates thầy trò Mikel Arteta sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng. 
Đồng đội ở Bayern tin Harry Kane sẽ phá lưới ArsenalĐồng đội ở Bayern tin Harry Kane sẽ phá lưới Arsenal
Leroy Sane lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane, anh tự tin vào việc chân sút người Anh có thể phá lưới Arsenal ở lượt đi tứ kết C1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X