Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias: "Thất bại của Man City thật khó nuối trôi"

Thứ Năm 18/04/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã hoàn toàn làm chủ trận đấu, nhưng vẫn không thể đánh bại Real Madrid và Ruben Dias thất vọng vì điều này.

Ruben Dias lên tiếng sau trận thua của Man City

120 phút trận đấu giữa Man City vs Real Madrid kết thúc với tấm vé đi tiếp dành cho đại diện đến từ La Liga. Trên chấm luân lưu may rủi, Real Madrid là những người bản lĩnh hơn và giành phần thắng một cách thuyết phục.

Thất bại này khiến cầu thủ và CĐV Man City cảm thấy hết sức tiếc nuối. Bởi lẽ Man City đã có nhiều cơ hội và kiểm soát trận đấu nhưng không thể giành chiến thắng sau cùng. Hậu vệ Ruben Dias gọi trận thua này là kết quả khó nuốt trôi.

Ruben Dias Thất bại của Man City thật khó nuối trôi 1
Ruben Dias tiếc nuối vì thất bại của Man City

Dias chia sẻ: "Tôi thật sự không biết phải nói gì lúc này nữa. Đơn giản là thất vọng và cay đắng. Man City đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu, từ đầu tới cuối, ngay cả tới những phút cuối cùng, chúng tôi vẫn thi đấu rất nỗ lực.

Man City có nhiều cơ hội để dứt điểm trận đấu, nhưng chúng tôi không làm được. Thất bại này thật khó nuối trôi. Giờ đây, Man City chỉ còn một lựa chọn duy nhất là tiến về phía trước.

Có nhiều cách để nhìn nhận trận thua này. Từ phía cầu thủ, chúng tôi sẽ nhìn vào những khía cạnh mà Man City có thể làm tốt hơn trong trận đấu. Cả đội vẫn ở đây, chúng tôi chiến đấu hết mình, nhưng có lẽ ngày hôm nay không phải của Man City.

Man City có cơ hội, tiếc là trái bóng có lúc thành bàn, nhưng cũng sẽ có lúc không. Như tôi đã nói, giờ cả đội cần hoàn thành những mục tiêu còn lại của mùa giải năm nay."

Carlo Ancelotti tiếp tục khiến Pep Guardiola đau khổCarlo Ancelotti tiếp tục khiến Pep Guardiola đau khổ
HLV Carlo Ancelotti thêm một lần nữa mang nỗi đau cho Pep Guardiola, Real đã đánh bại Man City ngay tại Etihad để vào bán kết Champions League mùa này.
Bóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa nàyBóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa này
Với việc Arsenal và Man City không thể đánh bại Bayern và Real, không có đội bóng nào ở Premier League vào bán kết Champions League mùa này.
Pep Guardiola cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua của Man CityPep Guardiola cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua của Man City
Sau khi dừng bước trước Real Madrid, HLV Pep Guardiola cho rằng may mắn không đồng hành cùng bóng đá và Man City đã thua theo cách ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X