Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney dự đoán Man City hủy diệt Real, Kroos đáp trả sắc lẹm

Thứ Ba 09/05/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos đã có những lời đáp trả khi nghe Rooney dự đoán Man City sẽ thắng hủy diệt trước Real Madrid.

Trong một bài viết mới đây trên tờ The Times, Wayne Rooney đã nhận định rằng Man City sẽ thắng hủy diệt trước Real Madrid.

Kroos
Rooney dự đoán Man City hủy diệt Real, Kroos đáp trả sắc lẹm

“Manchest City không chỉ đánh bại Real Madrid ở vòng bán kết Champions League mà họ sẽ còn thắng hủy diệt. Dĩ nhiên là tôi có thể sai, nhuwg tôi nghĩ Man City ở một đẳng cấp khác.

Bạn không bao giờ có thể loại bỏ một đội bóng có kinh nghiệm và lịch sử như Real Madrid. Nhưng đây là năm của Man City. Từ đầu mùa tôi đã có cảm giác đây sẽ là mùa giải mà Pep Guardiola có thể chinh phục châu Âu cùng Man City. Cách mà họ thi đấu trong những tháng gần đây và cách mà họ đạt đỉnh ở thời điểm phù hợp càng đảm bảo suy nghĩ của tôi”.

Trong buổi họp báo trước trận, Toni Kroos đã có những lời đáp trả về nhận định trên của Wayne Rooney. Tiền vệ người Đức cho rằng những dự đoán tương tự cũng được đưa ra ở mùa giải năm ngoái, nhưng Real Madrid vẫn là đội đăng quang vô địch.

“Tôi nghĩ rằng mọi thứ lúc nào cũng thế. Tôi nhớ rằng họ có nói một vài điều như thế vào năm ngoái. Không có ai kỳ vọng chúng tôi sẽ vô địch, nhưng chúng tôi đã làm được.

Ngoài những lời đó ra, Rooney là một người mà tôi rất thích. Những lời này không ảnh hưởng gì và cũng không tiếp thêm động lực gì cho chúng tôi. Với một trận đấu như thế này thì chúng tôi luôn có đủ động lực rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X