Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU sang Inter, Alexis Sanchez lớn tiếng đe dọa Barca

Thứ Tư 04/09/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Chile tự tin cùng đội bóng nước Ý đi tiếp vào vòng knock-out, bất chấp rơi vào bảng tử thần với các đối thủ Barcelona và Borussia Dortmund ở Champions League mùa giải này.

Giải thoát cho sự nghiệp chìm nghỉm suốt hơn một năm rưỡi đã qua ở Manchester United với mùa giải đánh thuê trước mắt ở Inter Milan, Alexis Sanchez cũng có cơ hội trở lại chinh chiến Champions League, nơi đội bóng mới của anh rơi vào bảng tử thần đụng độ với những Barcelona và Borussia Dortmund.

Rời MU sang Inter, Alexis Sanchez lớn tiếng đe dọa Barca hình ảnh
Alexis Sanchez

Tuy nhiên, ngôi sao người Chile vẫn hoàn toàn tự tin vào khả năng đi tiếp của Inter và thậm chí lớn tiếng thách thức, đe dọa sẽ đánh thắng đội bóng cũ Barca, dù rằng anh từng đại bại khi trở về xứ Catalonia trong cả màu áo Arsenal và Quỷ Đỏ.

Phát biểu mạnh miệng của Alexis Sanchez ngay trong buổi lễ ra mắt đội bóng nước Ý chủ sân Giuseppe Meazza và tiếp quản áo số 7 từ Mauro Icardi, tiền đạo ngỗ ngược cũng đã bán xới để cập bến Paris Saint-Germain:

“Đó luôn là những dịp đặc biệt mỗi khi đối đầu Barcelona. Tôi từng có khoảng thời gian tuyệt vời tại đó và có thêm cho mình rất nhiều người bạn đồng đội tốt. Hiển nhiên trước mắt là hai trận đấu rất khó khăn rồi nhưng tôi cũng rất tin tưởng vào Inter Milan của mình. Chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp và đủ sức đánh bại Barca, xa hơn nữa là mục tiêu đoạt vé vào vòng knock-out.”

Inter Milan của Alexis Sanchez sẽ hành quân đến Camp Nou vào ngày 3/10 và rồi trở về sân nhà tiếp đón gã khổng lồ bóng đá Tây Ban nha vào ngày 11/12. Trước đó, Nerazzurri sẽ mở màn chiến dịch ở bảng F của mình bằng trận đấu với Slavia Praha, đội bóng CH Séc được coi như kho điểm lót đường cho các ông lớn sừng sỏ.

Sanchez phủ nhận chỉ thích ‘ngồi mát, ăn bát vàng’
Alexis Sanchez đã tuyên bố đến Inter Milan với mục tiêu lớn bên cạnh khẳng định vẫn còn nguyên khát khao chơi bóng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X