Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo chia sẻ lý do ăn mừng SIU trước Man City

Thứ Tư 10/04/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo tiết lộ lý do sao chép màn ăn mừng SIU của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới Man City ở Champions League.

Rodrygo chia sẻ lý do ăn mừng SIU trước Man City

Rodrygo là 1 trong 6 cầu thủ ghi bàn ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay giữa Real Madrid và Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola có bàn dẫn trước từ sớm nhưng Real đã lội ngược dòng nhờ một pha phản lưới của Ruben Dias trước khi Rodrygo dứt điểm tinh tế đánh bại Ortega.

Rodrygo
Rodrygo chia sẻ lý do ăn mừng SIU trước Man City

Cầu thủ người Brazil đã ăn mừng theo kiểu Siu của Cristiano Ronaldo. Và sau trận đấu, ngôi sao 23 tuổi tiết lộ rằng Ronaldo vẫn luôn là một nguồn cảm hứng với anh.

“Tôi luôn xem những clip của Cristiano. Đôi khi tôi xem chúng trước các trận đấu để tiếp thêm cảm hứng. Anh ấy là người xuất hiện trong tâm trí khi tôi ghi bàn, vậy nên tôi ăn mừng theo kiểu của anh ấy.

Khi tôi nhớ về tuổi thơ, khi tôi thường xem Ronaldo thi đấu ở Champions League, và xem các cổ động viên kêu gào tên anh ấy, đó là điều xuất hiện trong tâm trí tôi.

Như tôi vẫn luôn nói, Ronaldo là thần tượng, là người hùng của tôi. Vậy nên việc ăn mừng theo kiểu của anh ấy là một cách tốt để dành sự tôn trọng cho anh ấy”.

Bàn thắng của Rodrygo cũng không thể giúp Real Madrid có được chiến thắng chung cuộc trước Man City. Hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 3-3 trong một trận cầu tràn ngập siêu phẩm. Pha bóng đẹp nhất có lẽ phải kể đến cú vô lê của Fede Valverde trong vòng cấm khiến hàng thủ Man City đứng hình để ấn định tỉ số 3-3. Hai đội sẽ còn trận lượt về tại Etihad sau đây 1 tuần để phân thắng bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X