Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri mong được Pep Guardiola cho nghỉ ngơi

Thứ Tư 10/04/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri thừa nhận anh cảm thấy mệt mỏi và hy vọng được nghỉ ngơi đôi chút trong thời gian tới.

Rodri mong được Pep Guardiola cho nghỉ ngơi

Rodri là một trong những cầu thủ chơi kém nhất của Man City trước Real Madrid ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Cầu thủ người Tây Ban Nha không thể mang lại sự kiểm soát ở tuyến giữa và khiến trận đấu trở nên hỗn loạn.

Rodri
Rodri mong được Pep Guardiola cho nghỉ ngơi

Rodri đã cho thấy một số dấu hiệu mệt mỏi giữa lịch thi đấu dày đặc. Và mới đây, Rodri thừa nhận anh mong muốn được nghỉ ngơi đôi chút để hồi phục năng lượng.

“Tôi thực sự cần nghỉ ngơi. Hãy xem chúng tôi đối phó với tình huống như thế nào. Đôi khi tôi cần phải thích nghi, nhưng tình hình là như vậy”.

Rodri chỉ vắng mặt 4 trận đấu của Man City mùa này, và đội bóng thành Manchester đã thua cả 4 trận đó. Mùa trước, Rodri đã thể hiện vô cùng ấn tượng để giúp Man City giành cú ăn ba. Mùa này, anh cũng đang chơi tốt khi đem đến sự kiểm soát, đồng thời đóng góp 8 bàn thắng và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Trận hòa Real Madrid cũng đủ giúp Rodri duy trì chuỗi bất bại ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia kéo dài hơn 1 năm qua. Anh đã không bị đánh bại khi ra sân cho Man City hay Tây Ban Nha trong 65 trận đấu. Lần gần nhất đội bóng của Rodri bị đánh bại là trước Tottenham vào tháng 2 năm 2023.

Pep Guardiola có thể cho phép Rodri nghỉ ngơi ở trận gặp Luton cuối tuần này. Và tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định Man City có thể đánh bại Real Madrid trên sân nhà ở trận lượt về tại Etihad, nơi mà họ bất bại kể từ tháng 11 năm 2022.

“Chúng tôi có một trận hòa, kết quả tương tự như mùa giải năm ngoái. Bây giờ chúng tôi trở về Manchester và sân nhà. Chúng tôi biết mình luôn mạnh mẽ ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X