Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri: "May mắn luôn đứng về phía Real Madrid trên chấm 11m"

Thứ Năm 18/04/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Rodri, Man City nhận thất bại bởi Real Madrid luôn là đội gặp may trên chấm luân lưu may rủi.

Real Madrid luôn gặp may khi đá penalty

Man City gục ngã trước Real Madrid trên chấm penalty ở tứ kết lượt về Champions League. Đội bóng của Pep Guardiola lỡ cơ hội hoàn tất cú ăn ba lịch sử ở hai mùa giải liên tiếp.

Loạt penalty không dành cho mọi cầu thủ. Bên cạnh năng lực thì bản lĩnh của cầu thủ cũng quyết định khả năng thành bại của loạt sút. Tiền vệ Rodri của Man City sau trận đấu đã nhận xét rằng Real Madrid luôn gặp may khi phải đá luân lưu.

Cụ thể, Rodri cho biết: "Tôi không nói được gì nhiều lúc này. Xin chúc mừng Real Madrid. Họ luôn gặp may khi phải đá penalty. Chúc mừng đồng đội của tôi vì đã nỗ lực không biết mệt mỏi trận này. Man City đã cố gắng bằng tất cả sức lực.

Chúng tôi không có gì phải nuối tiếc vì kết quả này cả. Đôi khi bóng đá là như vậy, là đặc trưng của giải đấu này. Vô địch Champions League là vô cùng khó khăn, chúng tôi hiểu cảm giác này vì mùa trước Man City là đội bóng vô địch.

Còn bây giờ, tôi thật sự buồn chán vì kết quả của Man City. Đôi lúc có những thất bại rất khó lí giải. Ngày mai, cả đội sẽ phải đón nhận và quên đi trận đấu này.

Man City cần đứng lên sau thất bại và tiếp tục thi đấu, bởi lẽ chúng tôi còn mục tiêu để chinh phục ở mùa giải năm nay. Cả đội sẽ cần tinh thần thi đấu tích cực, động viên bản thân để thi đấu tốt hơn."

Thất bại trước Real Madrid cũng chấm dứt chuỗi trận bất bại của cá nhân Rodri. Trước đó, Rodri đã bất bại trong 437 ngày và 67 trận đấu trong màu áo Man City.

Bóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa nàyBóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa này
Với việc Arsenal và Man City không thể đánh bại Bayern và Real, không có đội bóng nào ở Premier League vào bán kết Champions League mùa này.
Pep Guardiola cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua của Man CityPep Guardiola cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua của Man City
Sau khi dừng bước trước Real Madrid, HLV Pep Guardiola cho rằng may mắn không đồng hành cùng bóng đá và Man City đã thua theo cách ấn tượng.
Ruben Dias: Thất bại của Man City thật khó nuối trôiRuben Dias: Thất bại của Man City thật khó nuối trôi
Man City đã hoàn toàn làm chủ trận đấu, nhưng vẫn không thể đánh bại Real Madrid và Ruben Dias thất vọng vì điều này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X