Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1

Thứ Sáu 27/05/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận đấu được chờ đón nhất mùa giải, chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Real Madrid vs Liverpool tại thủ đô nước Pháp, và điều này từng diễn ra một lần trong quá khứ.

Chung kết C1 năm 1981

Real Madrid và Liverpool là 2 CLB xuất sắc nhất châu Âu trong mùa giải này, khi đã lọt vào trận đấu cuối cùng của Champions League. Đây chắc chắn sẽ là bữa tiệc bàn thắng đáng chờ đợi với người hâm mộ, lặp lại trận chung kết C1 năm 2018, trận đấu mà Mohamed Salah mô tả là khoảnh khắc tồi tệ nhất sự nghiệp của mình.

Nhưng trước đó vào năm 1981, trận chung kết C1 đã diễn ra cũng với sự góp mặt của 2 đội bóng này. Điều trùng hợp, trận đấu đó cũng được đăng cai tại thủ đô Paris của nước Pháp như năm nay. Chỉ có điều, chung kết 1981 diễn ra trên SVĐ Công viên các Hoàng tử của PSG, còn chung kết 2022 tổ chức ở Stade de France.

chung kết real vs liverpool
Real Madrid từng bị Liverpool đánh bại ở chung kết C1 cũng tại Pháp

Ở trận đấu diễn ra cách đây 41 năm, Liverpool đánh bại Real Madrid với tỷ số tối thiểu, với bàn thắng duy nhất được ghi do công hậu vệ Alan Kennedy vào phút 82. Trong đội hình The Kop khi đó vẫn còn những hảo thủ như Alan Hansen, Kenny Dalglish hay Graeme Souness. Đây sẽ là động lực để các cầu thủ Liverpool đối mặt với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào cuối tuần này. Ngược lại, cũng là thời cơ để Los Blancos đòi lại món nợ cho bậc tiền bối.

Nhận định về tỷ số trận đấu, cựu danh thủ từng khoác áo cả 2 CLB trong quá khứ - Michael Owen cho rằng Liverpool sẽ cuốn phăng Real Madrid và thắng 3-0 (hoặc 3-1).

“Liverpool sẽ thắng Real Madrid 3-1 hoặc 3-0”“Liverpool sẽ thắng Real Madrid 3-1 hoặc 3-0”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh tin tưởng vào việc Lữ đoàn đỏ sẽ giành một chiến thắng cách biệt trước Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X