Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị chỉ trích vì "chạy như vác tủ lạnh trên lưng"

Thứ Năm 21/09/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stuart Pearce chỉ trích Rashford vì màn trình diễn đáng thất vọng ở trận thua Bayern Munich vừa qua.

Man United đã phải đón nhận thất bại 3-4 trước Bayern Munich tại Allianz Arena. Dù kết quả chung cuộc sít sao nhưng thực tế thì đây là trận đấu một chiều nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà Bayern.

Rashford
Rashford bị chỉ trích vì "chạy như vác tủ lạnh trên lưng"

Trong trận đấu, cựu cầu thủ Stuart Pearce đã chỉ trích Rashford vì những tình huống lùi về khi đội mất bóng quá rề rà.

“Rashford lùi về phòng ngự như thể cậu ấy vác tủ lạnh trên lưng vậy. Man United đang gặp quá nhiều áp lực bởi vì có quá nhiều cầu thủ không chịu làm công việc của họ. Rashford chỉ chạy về nửa chừng, Casemiro cũng vậy.

Tôi không rõ Onana nói gì khi cậu ấy nổi đóa với Maguire hồi mùa hè. Nhưng bây giờ là lúc cậu ấy mắng mỏ thẳng mặt hàng phòng ngự. Mà không chỉ hàng thủ đâu, nên mắng cả đội luôn.

Có quá nhiều cầu thủ mang tâm lý bỏ cuộc và đó là điều đáng báo động. Man United đang hụt hơi so với mọi đội bóng và họ còn may mắn khi Bayern không dứt điểm sắc bén hơn”.

Man United đã có được 2 bàn thắng cuối trận nhưng không đủ để lấy điểm tại Munich. Và Pearce cho rằng đây là một kết quả xứng đáng.

“Hàng phòng ngự của họ toang hoác một cách quá thường xuyên. Bàn thắng gỡ 2-3 là bình minh giả. Họ thủng lưới 4 bàn thua và đó là những gì mà họ xứng đáng phải nhận.

Tỉ số này có phần may mắn với Man United. Điều khiến tôi lo lắng là họ gần như dừng chơi bóng trong 15 phút cuối trận, dù rằng họ ghi bàn trong thời điểm đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X