Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Benitez cảnh báo Man City về 3 ngôi sao  của Real Madrid 

Thứ Ba 09/05/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rafael Benitez đã chỉ ra ba ngôi sao của Real Madrid có thể gây ra vấn đề cho Man City trong trận bán kết lượt đi Champions League 2022/23.

Man City đối mặt với đội bóng của Carlo Ancelotti trong trận lượt đi bán kết Champions League tại Bernabeu, Man xanh đang tìm cách trả thù sau khi bị Real Madrid loại ở bán kết mùa trước. Sau khi đánh bại Man City, đội bóng của TBN tiếp tục vượt qua Liverpool 1-0 để vô địch. 

Mặc dù chơi không tốt ở La Liga mùa này, nhưng Real vẫn đang duy trì phong độ cao ở sân chơi C1. Man City được đánh giá cao hơn, nhưng không dễ để họ giành vé vào chơi ở trận chung kết. HLV Rafael Benitez đã chỉ ra ba ngôi sao của Real Madrid có thể gây ra vấn đề cho Man City trong trận bán kết lượt đi Champions League 2022/23.

Rafael Benitez canh bao Man City ve 3 ngoi sao  cua Real Madrid 

Rafael Benitez cảnh báo Man City về 3 ngôi sao  của Real Madrid 

Ông nói với The Times : “Vinicius chắc chắn là mối đe dọa lớn với hàng công của Man City. Cậu ấy đã ghi bàn trong trận bán kết lượt đi năm ngoái tại sân vận động Etihad, cậu ấy sẽ cố gắng khai thác vào khoảng trống bên phải hàng thủ của Man City”.

“Ngoài ra, Karim Benzema di chuyển rất tốt. Cậu ấy có thể gây rắc rối cho các trung vệ của Man City. Nhưng chúng ta đừng quên Thibaut Courtois. Khi Real gặp khó khăn, cậu ấy luôn tỏa sáng đúng lúc. Cậu ấy là một thủ môn đẳng cấp thế giới và cuộc chiến của Courtois với Erling Haaland rất đáng xem”.

Benitez cảm thấy rằng Erling Haaland là một lựa chọn tốt hơn nhiều cho Man City so với Gabriel Jesus, ông nói thêm: “Haaland khác với Gabriel Jesus, cậu ấy mạnh mẽ hơn trong không chiến. Man City giờ có thể thực hiện nhiều quả tạt hơn vào vòng cấm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X