Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tự tin trước trận đánh lớn

Thứ Ba 25/02/2020 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trung vệ Gerard Pique và các đồng đội sẽ bước vào giai đoạn khốc liệt, với chuyến làm khách Napoli ngay trước trận Siêu kinh điển vào cuối tuần.


Pique sẵn sàng cho trận đánh lớn
 

Làm khách tới Italia không bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là khi Barca toàn hoà và thua trong 4 lần trước đó (tính riêng vòng knock-out Champions League), thậm chí không ghi nổi bàn thắng nào. Chưa hết, trong lúc này vấn đề nội bộ của Barca cũng rất rắc rối, khi mâu thuẫn Messi với giới thượng tầng chưa được giải quyết ổn thoả.
 
Chia sẻ trước cuộc đụng độ Napoli vào đêm nay, trung vệ Gerard Pique cho biết: “Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào những gì toàn đội kiểm soát được. Kết quả trên sân sẽ giải quyết mọi rắc rối bên lề.

Trung vệ Gerard Pique chia sẻ trước trận gặp Napoli hình ảnh

Trung vệ Gerard Pique muốn giành những kết quả tích cực trên sân cỏ


Chúng tôi cần phải thực hiện trách nhiệm của mình. Những rắc rối gần đây khiến CLB đã gặp vấn đề lớn, còn các cầu thủ cảm thấy họ không được bảo vệ. Tuy nhiên chỉ cần đem đến kết quả tốt trên sân, những chuyện khác như tình hình tài chính – những mâu thuẫn, đều sẽ được giải quyết ổn thoả.
Các CĐV muốn chứng kiến đội bóng giành chiến thắng, và điều đó chúng tôi làm được. Tôi sẽ không bao giờ quên những thất bại trước Roma và Liverpool, đó là những trận thua đau đớn nhất lịch sử Barca. Tôi tin rằng chúng ta đều có thể học hỏi từ thất bại để hướng về tương lai. Mỗi trận đấu đều có sự khác biệt và tôi hướng tới kết quả tích cực trong thời gian tới.”
Trận đấu giữa Napoli vs Barca vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng ngày mai (giờ Việt Nam), trên SVĐ San Paolo.

Nhận định Napoli vs Barca (03h00 ngày 26/2): Coi chừng người Ý
Dù được đánh giá mạnh hơn đội chủ nhà, tuy nhiên Messi và các đồng đội cần phải rất cẩn trọng trong trận đấu đêm nay. Dưới đây là những nhận định Napoli vs...
HLV Setien thừa nhận Barca khó ngăn cản 1 ngôi sao của Napoli
HLV Setien thừa nhận ông rất ngưỡng mộ tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli trước thềm chuyến làm khách của Barca tới Italia đêm nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X