Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique tiết lộ kế hoạch đánh bại Bayern Munich

Thứ Tư 08/12/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Barca sẽ có chuyến làm khách tới Munich với mục tiêu phải thắng để giành quyền tự quyết, và trung vệ Gerard Pique đã bày tỏ suy nghĩ của mình.

Pique chia sẻ trước trận gặp Bayern

Với 2 điểm nhiều hơn Benfica nhưng thua đối đầu, Barca sẽ bị loại trong trường hợp 2 đội bằng điểm. Trong bối cảnh Benfica chỉ phải gặp Dynamo Kyiv đã hết mục tiêu và khả năng cao sẽ giành chiến thắng, Barca biết rõ họ không thể chỉ hướng tới 1 điểm trong chuyến làm khách tại Munich.

Chia sẻ trước trận đấu này, Gerard Pique bày tỏ: “Chúng tôi phải đặt cược cả mạng sống của mình vào trong trận đấu. Chúng tôi phải chứng tỏ Barcelona có thể cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Trong 2 trận gần nhất trước Bayern (thua 8-2, 3-0), mọi chuyện không như chúng tôi mong đợi nhưng nó đã là quá khứ rồi.

Chúng ta có thể ngồi đây hàng tiếng đồng hồ và nói về tình cảnh khó khăn của Barca, nhưng toàn đội cần phải tập trung vào hiện tại và tương lai. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Barca cần phải giành được bóng bổng, gây áp lực khi mất bóng, thể hiện sự khát khao và tạo ra cường độ lớn. Nếu làm được điều đó, bàn thắng sẽ đến.”

Pique khai thông bế tắc cho Barca
Gerard Pique chia sẻ trước trận gặp Bayern

Khi được hỏi về lý do Barca thua kém Bayern trong vài năm gần đây, Pique thẳng thừng: “Đó là do cách hoạt động của 2 CLB, đơn giản là vậy”.

Trong khi đó, HLV Xavi Hernandez bày tỏ: “Bayern là một trong những đối thủ tồi tệ nhất mà chúng tôi cần đối mặt. Họ là CLB hàng đầu thế giới hiện nay và chúng tôi phải đến làm khách trên sân của họ. Điều đó càng khó khăn hơn nữa.

Nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ đi tiếp, bởi vậy trận đấu này có ý nghĩa như một trận chung kết. Lịch sử chỉ ra chúng tôi chưa bao giờ giành chiến thắng tại Munich, nhưng kỷ lục có thể bị phá bỏ và chúng tôi không thể chờ đợi đến khi trận đấu bắt đầu.”

Những đội bóng vượt qua vòng bảng Champions LeagueNhững đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League
Một nửa số trận đấu của lượt cuối vòng bảng Champions League đã kết thúc, và đã có thêm những cái tên bước vào vòng knock-out.

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là fan cứng Barca và ĐT Việt NamTân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là fan cứng Barca và ĐT Việt Nam
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Ít ai biết, cô nàng còn là một fan...
Fan e ngại Lewandowski trút giận lên BarcaFan e ngại Lewandowski trút giận lên Barca
Với việc Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021, các CĐV Barcelona đều tỏ ra rất vui mừng, nhưng họ có lý do để lo ngại vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X