Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha bỏ lỡ khó tin ở Champions League rạng sáng nay

Thứ Tư 26/10/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Danylo Sikan của Shakhtar Donetsk đã có một tình huống bỏ lỡ không thể tin được trong trận hòa 1-1 với Celtic ở vòng bảng Champions League.

Shakhtar Donetsk làm khách trên sân của Celtic ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League 2022/23, họ cần 3 điểm để tiếp tục hy vọng giành vé đi tiếp ở bảng đấu này. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Shakhtar Donetsk chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Với kết quả này, họ đang gặp bất lợi trong việc cạnh tranh tấm vé còn lại ở bảng F. Theo đó, tấm vé đi tiếp đầu tiên đã thuộc về Real Madrid. Hiện Shakhtar Donetsk đang xếp thứ 3 với 6 điểm, kém đội xếp thứ 2 là RB Leipzig 3 điểm. Ở lượt trận cuối hai đội bóng này sẽ đụng độ.

Danylo Sikan
 
Pha bỏ lỡ khó tin ở Champions League rạng sáng nay 1

Tình huống bỏ lỡ của Danylo Sikan

 

Cầu thủ Danylo Sikan của Shakhtar Donetsk đã có một tình huống bỏ lỡ không thể tin được trong trận đấu với Celtic. Cụ thể, đường chuyền của đồng đội đã loại bỏ hoàn toàn hàng thủ và thủ môn đối phương, nhưng trước mặt là khung thành đã bỏ trống cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch cột dọc. 

Chris Sutton của BT Sport bình luận: “Tôi nghĩ đó là một trong những pha bỏ lỡ khó tin nhất trong lịch sử Champions League”, Huyền thoại của Celtic, John Collins nói với BBC: "Đó là sự bỏ lỡ của mùa giải. Thật khó giải thích cho tình huống xử lý của cậu ấy”.

gettyimages-1436535204-2048x2048
 

BT Sport đăng tải đoạn clip của Sikan bên cạnh câu hỏi: "Đây có phải là pha bỏ lỡ tồi tệ nhất mà bạn từng xem? Trên mạng xã hội, cầu thủ của Shakhtar Donetsk bị chỉ trích dữ dội sau tình huống bỏ lỡ cơ hội rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X