Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch dự đoán số phận của 4 đội bóng Anh tại Champions League

Thứ Ba 15/02/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh - Peter Crouch mới đây đã phân tích về khả năng vô địch Champions League 2021/22 của 4 đội bóng Anh.
Mùa giải năm nay, Liverpool, Man City, Chelsea và Manchester United là những đội bóng Anh tham dự vòng bảng Champions League 2021/22. Những đội bóng này đều chơi tốt và giành quyền vượt qua vòng bảng.
 
Peter Crouch dự đoán số phận của 4 đội bóng Anh tại Champions League

Peter Crouch dự đoán số phận của 4 đội bóng Anh tại Champions League


Đêm nay, Man City sẽ là đội thi đấu sớm nhất ở vòng 1/8. Họ làm khách trên sân của Sporting Lisbon. Chelsea cũng bốc được lá thăm khá dễ thở mang tên Lille, Liverpool khó khăn hơn một chút khi phải đối đầu Inter Milan. MU là đội gặp khó ở vòng 1/8 khi phải đối đầu với Atletico Madrid – đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu. 

Cựu tiền đạo người Anh - Peter Crouch mới đây đã phân tích về khả năng vô địch Champions League 2021/22 của 4 đội bóng Anh. Ông nói: “Bóng đá Anh đang chơi tốt ở Champions League. Mùa giải vừa qua việc 2 đội bóng Anh có mặt trong trận chung kết đã nói lên điều đó”.

“Liverpool và Man City là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này. Họ là 2 trong số 5 đội có khả năng vô địch cao nhất. Chelsea cũng rất đáng gờm, nhưng tôi không đánh giá họ cao bằng Liverpool và Man City”.

“MU có lẽ là đội bóng Anh có khả năng vô địch thấp nhất. Họ đang không có phong độ tốt và lại đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8. Tôi cho rằng cánh cửa vào tứ kết của MU là 50%. Với tình hình hiện tại có lẽ họ nên đặt trọng tâm vào việc vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh thay vì cố gắng cạnh tranh chức vô địch Champions League”.
Fan Đông Nam Á có cơ hội dự khán trận MU vs LiverpoolFan Đông Nam Á có cơ hội dự khán trận MU vs Liverpool
Vào mùa hè này, 2 đội bóng Man United và Liverpool của Anh sẽ lựa chọn Đông Nam Á làm địa điểm du đấu, điều này khiến các CĐV của bóng đá khu vực đang rất vui...
Kevin Keegan: Nhà vua chạm đâu cũng ra vàngKevin Keegan: Nhà vua chạm đâu cũng ra vàng
Có thể nói Kevin Keegan như vua Midas, chạm đâu cũng ra vàng. Ông đến Liverpool và không mất nhiều thời gian để giúp Liverpool đoạt cúp sau 6 năm trắng tay....
Liverpool có thể bán Mohamed Salah ở Hè 2022Liverpool có thể bán Mohamed Salah ở Hè 2022
Tiền đạo Mohamed Salah có thể rời Liverpool ở Hè 2022 nếu hai bên tiếp tục gặp khó khăn trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới.
Người hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter MilanNgười hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter Milan
Tiền vệ Fabinho tuyên bố Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Inter Milan, The Kop tự tin vào một chiến thắng.
David Moyes giải thích lý do Zouma không ra sân trước LeicesterDavid Moyes giải thích lý do Zouma không ra sân trước Leicester
HLV David Moyes đã giải thích lý do tại sao trung vệ Kurt Zouma không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X