Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xem nhẹ việc vô địch C1 cùng Man City

Thứ Ba 14/03/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng quãng thời gian của ông ở Man City không nên được đánh giá bằng danh hiệu Champions League.

Pep Guardiola đến làm việc ở Man City từ năm 2016. Với những thành công vang dội ở Barcelona và phần nào đó là Bayern Munich, chiến lược gia người Tây Ban Nha được kỳ vọng đưa Man City lên một tầm cao mới.

Pep Guardiola
Pep Guardiola xem nhẹ việc vô địch C1 cùng Man City

Đội bóng thành Manchester đã thực sự thống trị ở giải quốc nội. Tuy nhiên, phong độ của Man City ở Champions League vẫn chưa đủ tốt. Pep Guardiola hiểu rằng ông sẽ bị đánh giá bởi thành công ở sân chơi châu Âu, nhưng không đồng tình với quan điểm đó.

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Leipzig, Guardiola đồng ý rằng ông sẽ bị đánh giá bởi thành tích ở cúp châu Âu. Pep nói thêm: “Bởi vì ngay từ ngày đầu tiên tôi đến đây, trận đấu đầu tiên ở Champions League, họ đã bảo rằng ‘ông ở đây để vô địch Champions League’.

Tôi ngẩn người ‘gì cơ?’. Nếu tôi là huấn luyện viên của Real Madrid, điều đó không bao giờ xảy ra. Tôi có thể hiểu được vấn đề này. Tôi không biết mình có thể giành chức vô địch ở đây hay không. Nhưng tôi chấp nhận điều này”.

Kể từ khi lên nắm quyền, Pep Guardiola đã đưa Man City vào chung kết Champions League 1 lần. Tuy vậy, đó là trận đấu mà Man City để thua Chelsea năm 2021.

Ở mùa giải năm nay, Man City tiếp tục được xem là ứng viên vô địch hàng đầu của giải đấu. Ở vòng 1/8, đối thủ của Man City là Leipzig. Hai đội đã hòa nhau 1-1 ở lượt đi và Man City sẽ có lợi thế hơn để giành vé đi tiếp khi đá trận lượt về trên sân nhà Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X