Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ lý do Haaland vắng mặt trước Copenhagen

Thứ Tư 12/10/2022 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã bị Copenhagen cầm hòa với tỉ số 0-0 trong một ngày mà Erling Haaland vắng mặt. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã giải thích lý do.

Pep Guardiola tiết lộ lý do Haaland vắng mặt trước Copenhagen

Tiền đạo Erling Haaland đã được cho phép nghỉ ngơi lần đầu tiên ở mùa giải này khi Man City đến làm khách của Copenhagen ở Đan Mạch. HLV Pep Guardiola đã tạo ra 5 sự thay đổi so với trận thắng 4-0 trước Southampton cuối tuần trước.

pep guardiola
Pep Guardiola tiết lộ lý do Haaland vắng mặt trước Copenhagen

Man City sớm có cơ hội vươn lên khi được hưởng một quả penalty ở phút 25. Tuy nhiên, Mahrez đã đá hỏng quả phạt đền này. Chỉ 5 phút sau, Sergio Gomez nhận thẻ đỏ và đẩy Man City vào thế khó.

Phải chơi với 10 người, Man City chỉ có thể rời Đan Mạch với 1 trận hòa. Dù vậy, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn chính thức có được tấm vé vào chơi ở vòng knock-out Champions League khi bỏ cách Sevilla và Copenhagen tới 8 điểm khi vòng bảng chỉ còn 2 trận đấu.

Chia sẻ sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết ông lựa chọn để Haaland nghỉ ngơi vì cầu thủ này đã thấm mệt sau giai đoạn khắc nghiệt vừa qua.

“Tôi đã nghĩ về năng lượng của các cầu thủ. Nhiều cầu thủ không xuất phát bởi vì họ thực sự kiệt quệ và cảm thấy không thoải mái.

Foden cũng gặp một vài vấn đề và Bernardo cũng rất mệt mỏi, cậu ấy đã nói với chúng tôi thế. Những cầu thủ được ra sân là những người cảm thấy ổn hơn”.

Nhận xét về màn trình diễn của đội, Pep nói: “Phải chơi 1 giờ đồng hồ trong thế thiếu người là điều khó khăn. Chiều rộng sân bóng khiến chúng tôi khó kiểm soát.

Chúng tôi kiểm soát bóng tốt và 10 phút cuối có thể phá vỡ hàng thủ của họ khi Foden vào sân. Nhưng nhìn chung các cầu thủ đã cống hiến mọi thứ có thể.

Đây là 1 điểm quý giá và chúng tôi sẽ vui vẻ nhận lấy nó. Tôi cảm thấy hài lòng. Ngày mai chúng tôi sẽ hồi phục rồi chúng tôi có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X