Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận già đi 10 tuổi sau trận gặp Bayern

Thứ Tư 12/04/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận ông bị hủy diệt về cảm xúc và già đi 10 tuổi dù Man City giành chiến thắng đậm trước Bayern Munich.

Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland đã giúp Man City có được lợi thế dẫn 3-0 trước Bayern Munich ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay.

Pep Guardiola
Pep Guardiola thừa nhận già đi 10 tuổi sau trận gặp Bayern

Pep Guardiola cảnh báo các cầu thủ Man City rằng công việc của họ ở vòng tứ kết chưa hoàn thành. Tuy vậy, ông cũng khen ngợi thái độ của các học trò sau một trận đấu thành công tại Etihad.

“Trận đấu này không dễ chịu. Tôi bị hủy diệt về mặt cảm xúc. Hôm nay tôi bị già đi 10 tuổi. Đây thực sự là một trận đấu đầy thử thách.

Tôi biết chính xác những gì chúng tôi cần phải làm. Nếu bạn không thể chơi tốt thì họ sẽ ghi được vài bàn thắng. Tôi biết điều đó, các cầu thủ cũng vậy. Đây là một kết quả phi thường.

Tôi có cảm giác rằng chúng tôi có cơ hội ở sân vận động của mình. Chúng tôi đã tạo ra được những điều đặc biệt ở đây vào mùa giải này.

Đây là một đấu sít sao trong 60 phút. Trong nhiều phần thì họ là đội chơi tốt hơn chúng tôi. Có những đội bóng đã thắng với ít cơ hội hơn Bayern ngày hôm nay.

Bayern đã chơi rất ấn tượng. Ở châu Âu, họ là một câu lạc bộ đặc biệt. Bạn cần 2 trận đấu rất tốt để hạ gục những đội bóng này, không chỉ một trận”.

Man City sẽ tiếp đón Leicester tại sân Etihad vào cuối tuần này trước khi hành quân tới Bavaria để chơi trận lượt về với Bayern. Chiến thắng vừa qua sẽ giúp HLV Pep Guardiola dễ dàng tính toán hơn về lực lượng trong 1 tuần tới.

@bongda24h.vn.official HLV Pep thừa nhận già đi 10 tuổi sau trận gặp Bayern #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X