Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola mắng Mahrez như tát nước ở trận thắng Leipzig

Thứ Năm 16/09/2021 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiết lộ Riyad Mahrez không tuân theo những chỉ đạo ở giờ nghỉ và đó là điều khiến ông tức giận.

Pep Guardiola nổi cơn thịnh nộ với Mahrez

HLV Pep Guardiola đã có được thắng lợi thứ 87 ở đấu trường Champions League, chiếm vị trí thứ 3 từ tay Wenger. Đây là một trận đấu mà Man City chơi cực kỳ tưng bừng với 6 bàn thắng được ghi.

Đội bóng thành Manchester cho thấy khả năng tấn công ấn tượng nhưng cũng để thủng lưới dễ dàng. Christopher Nkunku lập được một cú hat-trick cho Leipzig và có những khoảng thời gian giúp đội bóng này chỉ bị dẫn trước với cách biệt 1 bàn.

Pep Guardiola Mahrez

Pep Guardiola mắng Mahrez như tát nước ở trận thắng Leipzig


Có lẽ cũng vì thế mà dù đội nhà ghi được 6 bàn nhưng HLV Pep Guardiola vẫn giận dữ. Ở phút 63, khi tỉ số đang là 4-2, ông gọi Mahrez lại khu vực kỹ thuật và mắng té tát vào mặt cầu thủ này. Grealish cũng phải nhận những lời nhắc nhở tương tự, dù không điên cuồng bằng.

Chia sẻ trên kênh BT Sport về lý do tại sao không hài lòng với Mahrez và Grealish, Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi có nói trong giờ nghỉ về cách chơi nhưng họ không làm theo. Leipzig chơi rất tốt. Họ phòng ngự tốt và triển khai tấn công rất nhanh. Họ có những miếng đánh đưa bóng ra sau hàng thủ rất tốt. Vậy nên không dễ để kiểm soát”.

Pep Guardiola mắng Mahrez và Grealish

Cơn thịnh nộ của Pep Guardiola với Grealish và Mahrez


Jack Grealish cũng được hỏi rằng Pep Guardiola muốn truyền tải thông điệp gì đến anh. Số 10 của Man City trả lời: “Chỉ là vấn đề phòng ngự thôi. Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết bởi ông ấy muốn chiến thuật tương tự vào cuối tuần.

Đó là điều mà Pep mong muốn. Ông ấy muốn phòng ngự và tấn công nhiều hơn. Dĩ nhiên ông ấy là người mà tôi luôn muốn lắng nghe sau tất cả những gì ông ấy đã làm được. Chắc chắn là ông ấy chỉ đưa ra cho tôi những thông tin hữu ích”.


Điểm tin tối 13/9: Man City nhảy vào cuộc đua giành Declan RiceĐiểm tin tối 13/9: Man City nhảy vào cuộc đua giành Declan Rice
Man City đưa Declan Rice vào danh sách chuyển nhượng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 13/9.
Ruben Dias chia tay bạn gái nóng bỏngRuben Dias chia tay bạn gái nóng bỏng
Trung vệ Ruben Dias của Man City đã chia tay với bạn gái ngôi sao nhạc pop xinh đẹp April Ivy. Anh đã xóa mọi bức ảnh liên quan đến người đẹp trên trang cá...
Fernandinho khẳng định Man City đã tiến rất gần RonaldoFernandinho khẳng định Man City đã tiến rất gần Ronaldo
Fernandinho khẳng định Man City có cơ hội lớn để chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X