Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1"

Chủ Nhật 29/05/2022 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận Man City có thể không bao giờ vô địch Champions League. Nhưng ông tuyên bố đội bóng của mình không phải là những kẻ thất bại và đang có những bước tiến mạnh mẽ ở đấu trường này.

Pep Guardiola thừa nhận Man City có thể không bao giờ vô địch C1

Pep Guardiola đã giúp Man City giành 4 chức vô địch trong 5 mùa giải gần đây. Đó là một thành tựu ngang bằng những chiến lược gia hàng đầu ở xứ sương mù như Sir Alex Ferguson và Bob Paisley. Nhưng chức vô địch Champions League một lần nữa tránh mặt thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải này.

Pep Guardiola

Pep Guardiola: "Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1"


Pep Guardiola là người đóng vai trò quan trọng giúp Barca giành chức vô địch C1 đầu tiên kể từ năm 1992. Ông mang về 2 danh hiệu Champions League cho Barca trong 3 mùa giải làm việc trên cương vị HLV. Nhưng kể từ đó, cái tên Pep Guardiola thường gắn liền với những cú sảy chân tại đấu trường số 1 châu Âu.

Ở mùa giải năm ngoái, Man City bị Chelsea đánh bại ở trận chung kết. Đến mùa giải này, Man City cũng đánh rơi cơ hội lọt vào trận chung kết đầy tiếc nuối khi để Real Madrid ghi 2 bàn thắng chỉ trong vòng 89 giây cuối trận đấu.

Pep Guardiola mới đây còn thừa nhận Man City có thể không bao giờ đăng quang vô địch Champions League. Ông nói:

“Năm 1992, Barcelona của tôi đã lên ngôi vô địch. Nhưng bạn có biết họ không giành chức vô địch châu Âu bao nhiêu lần không? Rất nhiều.

Nó dài hơn 1 thập kỷ mà chúng tôi làm việc ở Man City. Tôi muốn có thêm nhiều thời gian hơn, nhưng có thể chúng tôi sẽ không bao giờ giành được chức vô địch Champions League. Có thể là như thế. Nhưng chúng tôi đã có những bước tiến rất dài.

Mùa trước, ở Champions League, chúng tôi chơi 13 trận, thắng 11 và hòa 1. Đó có phải là một mùa giải tệ? Chúng tôi là những kẻ thất bại? Không, chúng tôi không phải những kẻ thất bại. Chúng tôi chơi rất tốt và chúng tôi thua trước một đội bóng tốt ở trận chung kết. Bạn cố gắng làm những gì tốt nhất. Đôi khi số phận đã được định sẵn và bạn không thể thay đổi nó. Nhưng chúng tôi chấp nhận nó và sẽ tiếp tục chiến đấu”.


Tân binh Man City gửi lời cảnh báo tới Erling HaalandTân binh Man City gửi lời cảnh báo tới Erling Haaland
Julian Alvarez, người sẽ khoác áo Man City ở mùa giải tới đã ghi 6 bàn trong trận đấu mới đây của River Plate.
Erling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man CityErling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man City
Erling Haaland đã được nhìn thấy lần đầu tiên trong màu áo Manchester City sau khi đến trụ sở của câu lạc bộ.
6 tân binh gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh 2021/226 tân binh gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh 2021/22
Ngoại hạng Anh 2021/22 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Man City, cùng nhìn lại danh sách 6 tân binh gây thất vọng nhất mùa giải vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X