Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn đội bóng cũ, Pep Guardiola không dám nhận Man City là ứng viên vô địch C1

Thứ Năm 25/02/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho rằng Bayern Munich, đội bóng ông từng dẫn dắt và đang là nhà ĐKVĐ Champions League, mới là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa này.
Với chiến thắng 2-0 trước Monchengladbach, Man City đã sở hữu 19 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola cho rằng thành tích ấn tượng đó vẫn không thể đưa Man City lên tầm ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Champions League vì đội bóng không phải là một thế lực đáng gờm của giải đấu số 1 châu Âu.

Nhìn Bayern, Pep Guardiola không dám nhận Man City là ứng viên C1 hình ảnh

Nhìn Bayern, Pep Guardiola không dám nhận Man City là ứng viên vô địch C1


Nhà cầm quân người TBN tỏ ra khiêm tốn:“Nhìn chung, chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu nhưng cần phải thừa nhận hàng công của chúng tôi đã chơi không đủ sắc bén. Đó là điều mà chúng tôi phải cải thiện ở Champions League. Tại giải đấu này, bạn cần phải đạt tới trạng thái hoàn hảo tuyệt đối thì mới mong gặt hái được thành công.

Khi nhìn Bayern Munich, tôi không dám nhận Man City là ứng viên vô địch hàng đầu. Vì thế tôi sẽ chẳng nghĩ xa xôi hơn sau chiến thắng vừa rồi mà sẽ tập trung ngay cho trận đấu sắp tới với West Ham sau đây 3 ngày.

Tất nhiên chẳng ai cấm mọi người đánh giá chúng tôi có thể vô địch Champions League mùa này còn bản thân đội bóng chưa bao giờ nghĩ như vậy. Hãy nhớ rằng, trong lịch sử tồn tại, chúng tôi mới chỉ có 1 lần lọt vào bán kết giải đấu này mà thôi”.


Hàng phòng ngự của Man City tiếp tục gây ấn tượng với một trận nữa giữ sạch lưới (13/19 chiến thắng vừa qua). Và Pep Guardiola khẳng định hàng thủ là nền tảng tạo nên thành công hiện tại của Man City.

“Nếu tuyến dưới không vững chắc, làm sao chúng tôi có được chuỗi 19 trận chơi ấn tượng liên tiếp. Tất cả mọi người đều có công. Các hậu vệ đã hạn chế tối đa những pha dứt điểm bay trúng đích còn hàng công cũng có những nỗ lực phi thường. Bóng đá không thể là hai mặt riêng rẽ tấn công và phòng thủ mà nó là sự tổng hòa, là môn thể thao mang tính tập thể và cùng nhau chiến đấu”.


Đánh đầu ghi bàn, Bernardo Silva ca ngợi quả tạt chuẩn từng centimet của CanceloĐánh đầu ghi bàn, Bernardo Silva ca ngợi quả tạt chuẩn từng centimet của Cancelo
Bernardo Silva đã bày tỏ sự kinh ngạc với độ chính xác ở quả tạt của Joao Cancelo trong tình huống mà anh ghi bàn thắng khai thông bế tắc vào lưới...
Cựu sao Man City tố Guardiola hủy hoại sự nghiệpCựu sao Man City tố Guardiola hủy hoại sự nghiệp
Hậu vệ Angelino của RB Leipzig khẳng định anh không được trao cơ hội thực sự ở Man City dưới thời Pep Guardiola và khẳng định đã bị hủy hoại sự tự tin.
Gladbach 0-2 Man City (KT): Man City duy trì chuỗi thắng siêu khủng nhờ kiến trúc sư CanceloGladbach 0-2 Man City (KT): Man City duy trì chuỗi thắng siêu khủng nhờ kiến trúc sư Cancelo
Nhờ những điều chỉnh chiến thuật tài tình của Pep Guardiola, Man City đã thắng 18 trận liên tiếp. Đội bóng ấy đang lao đi với sức mạnh và tốc độ của một cơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X