Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua của Man City

Thứ Năm 18/04/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dừng bước trước Real Madrid, HLV Pep Guardiola cho rằng may mắn không đồng hành cùng bóng đá và Man City đã thua theo cách ấn tượng.

Man City thua ngoạn mục

Real Madrid và Man City tiếp tục cống hiến một trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ. Hai đội đội hòa nhau 1-1 sau hai hiệp phụ và trên chấm luân lưu định mệnh, đại diện nước Anh đã gục ngã.

HLV Pep Guardiola cay đắng thừa nhận rằng may mắn không tồn tại trong bóng đá. Ông nói: "Johan Cruyff từng nói rằng may mắn không phải thứ tồn tại trong bóng đá. Tôi đồng ý với điều này. Thua như thế này đau lắm. Chúng tôi thấy rất tệ nhưng đó là tất cả những gì Man City có thể làm.

Pep Guardiola cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua của Man City 1
Man City để thua trước Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League

Chúng tôi có thể nói gì với cầu thủ bây giờ nữa? Man City đã chứng tỏ mình đủ khả năng đá sòng phẳng với những đội bóng lớn. Liệu chúng tôi còn làm được gì hơn nữa sao? Ít ra, Man City cũng thua một cách ấn tượng!

Tôi muốn gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng với toàn bộ cầu thủ Man City. Màn trình diễn và cả quyết tâm của họ không gì diễn tả nổi. Chúng tôi không nuối tiếc về những gì mình đã làm được. Bởi Man City đá rất hay ở mọi khía cạnh, chỉ đáng tiếc là chúng tôi không thể thắng.

Man City tạo ra nhiều cơ hội, nhưng trong bóng đá, bạn phải biết chuyển hóa thành bàn thắng. Cảm ơn cầu thủ của tôi, mục tiêu sau cùng của bóng đá là kết quả. Real Madrid làm tốt điều này và vào bán kết còn chúng tôi thì không."

Với thất bại này, Carlo Ancelotti đã có tới ba lần loại Pep Guardiola khỏi Champions League. HLV người Italia cũng đã cán mốc 10 lần lọt vào bán kết của sân chơi cao nhất bóng đá châu Âu.

Carlo Ancelotti tiếp tục khiến Pep Guardiola đau khổCarlo Ancelotti tiếp tục khiến Pep Guardiola đau khổ
HLV Carlo Ancelotti thêm một lần nữa mang nỗi đau cho Pep Guardiola, Real đã đánh bại Man City ngay tại Etihad để vào bán kết Champions League mùa này.
Bóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa nàyBóng đá Anh thất bại toàn tập ở Champions League mùa này
Với việc Arsenal và Man City không thể đánh bại Bayern và Real, không có đội bóng nào ở Premier League vào bán kết Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X